Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Nhiều ứng viên nhưng ít 'hàng khủng' trong cuộc chiến chiếc giày vàng



Cuộc đua mở với nhiều chủng loại ứng viên
Mùa giải trước, loại giày vàng là cuộc đua “song mã” giữa Salah và Kane mà phần thắng thuộc về ngôi sao người Ai Cập. Trong mùa ra mắt, Salah giống như cơn lốc, càn quét hồ hết ngõ ngách Premier League và nhanh chóng thu về 32 bàn thắng. Ấn tượng hơn, chỉ một trong số ấyđược ghi trên chấm phạt đền và hiệu suất bình quân là 91 phút/bàn.




ko sở hữu bất cứ dấu hiệu nào cho thấy Salah sẽ dừng lại. Chân sút 26 tuổi đã trở lại đầy mạnh mẽ sau mùa Hè và chiếm hữu sự trợ giúp đắc lực từ Roberto Firmino, Sadio Mane, cùng thêm nguồn sáng tạo mới tới từ Naby Keita, Salah hứa hẹn còn tỏa sáng rực rỡ hơn trong mùa đến.

tylemacao.com/
đó là thách thức bự cho Kane, người lẽ ra đã giành dòng giày vàng đồ vật 3 liên tiếp ví như ko với sự xuất hiện của Salah. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh hoàn toàn mang thể đòi lại những gì thuộc về mình nhờ phong độ ổn định mang 105 bàn trong 4 mùa đã qua. Vua phá lưới World Cup 2018cũng may mắn chơi trong 1 đội bóng với sức tấn công mãnh liệt và được trao cộng đồng cơ hội (tung ra 184 cú dứt điểm ở mùa 2017/18, rộng rãi hơn nhiều phần cầu thủ khác).


một cựu chiếc giày vàng khác cũng mang khả năng gian truân có Salah là Aguero. Tiền đạo người Argentina dù 30 tuổi song vẫn duy trì sức làm cho bàn đáng kinh ngạc. Mùa trước tuy chỉ sở hữu 21 bàn nhưng Aguero là người ra sân ít nhất (25 trận) trong số 10 người ghi bàn bình thường nhất Premier League. Hiệu suất 93,7 phút/bàn của El Kun chỉ kém Salah.



chiếm hữu những ai đón chờ 1 chiếc giày vàng mới, họ có thể đặt niềm tin vào Aubameyang và Lukaku, hai người đã ghi 16 và 10 bàn mùa trước. Họ đã không mất nhiều thời gian để hòa nhập mang đội bóng mới, đặc thù là Aubameyang lúc cập bến Arsenal vào nửa sau mùa giải. hiện tại, cả hai đang hướng đến mùa giải thứ hai bùng nổ hơn sau các đổi thay tích cực ở CLB.


ngoại trừ ra Lacazette, Gabriel Jesus, Morata, Firmino hay Sanchez cũng là những ứng viên nặng ký. Mùa giải mới mang các hy vọng mới và cơ hội mở ra cho hầu hết .

tylemacao.com/
Thiếu ngôi sao tầm cỡ
Tuy nhiên, sau khi điểm qua các cái tên tiềm năng cho ngôi vị Vua phá lưới, người ta chợt nhận ra Premier League đang thiếu các chân sút thượng thặng. Trong lúc ấy , La Liga chiếm hữu Lionel M10 , Luis Suarez và Antoine Griezmann; Serie A mới bổ sung Cristiano Ronaldo; còn Ligue 1 mang Neymar, Edinson Cavani cùng rất sao mới nổi Kylian Mbappe.


các ngôi sao tầm cỡ ko chỉ nâng tầm giải đấu mà còn chọn kiếm cơ hội được vinh danh ở tầm châu lục. Ví dụ như La Liga, 10 mùa qua thống trị cuộc chơi cái giày vàng châu Âu. cr7 , M10 hay Suarez luôn với khả năng ghi 40, thậm chí 50 bàn trong 1 mùa. đó là tiền đề dẫn đến giải thưởng cao quý tiếp theo: Quả bóng Vàng.





các ngôi sao ở Premier League ko thể làm cho điều đấy . Thành tích 32 bàn của Salah mùa trước đã là kỷ lục kể từ khi giải đấu rút xuống còn 20 đội. Và trong một thập kỷ qua, ngoại trừ cầu thủ người Ai Cập, chỉ với thêm 2 người (Van Persie 2011/12 và Luis Suarez 2013/14) cán mốc 30 bàn.
http://www.choi79.com/

Trong một đánh giá công bằng, Salah là cái tên duy nhất tới gần cấp độ của messi và ronaldo. Còn các người khác đều bí quyết một khoảng khá xa. Ví dụ như Kane. Mùa trước, ở tuổi 25, là lần trước nhất anh chinh phục mốc 30 bàn. Cũng độ tuổi đó, mùa 2011/12 messi có 50 bàn và mùa 2010/11 cr7 ghi 40 bàn.
Đá gà trực tuyến Web Developer