Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Khẳng định Chelsea sẽ có tân binh mới sắp tới




Theo xác nhận của HLV Maurizio Sarri, Chelsea sẽ mang thêm tân binh trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2018.


Tính đến thời điểm này của phiên chợ hè 2018, Chelsea mới chỉ chiếm hữu 2 tân binh là tiền vệ Jorginho và thủ thành Robert Green. Con số này là quá ít so chiếm hữu mong muốn của tân HLV Maurizio Sarri.


http://www.choi79.com/
Khác với nhiều phần năm, kì chuyển nhượng mùa hè ở Premier League sẽ đóng cửa sớm (vào ngày 9/8 tới). do vậy , Chelsea đang tích cực đàm phán để bổ sung thêm 1 số cầu thủ cho mùa giải 2018-19.


mách nhỏ về kế hoạch chuyển nhượng, HLV Maurizio Sarri cho biết Chelsea sẽ đón thêm tân binh. Tuy nhiên, ông tỏ ra hơi lo ngại lúc cho rằng The Blues rộng rãi khả năng sẽ chỉ với thêm 1 sự bổ sung nữa dù đã gặp gỡ trực tiếp BLĐ để bàn về chuyển nhượng.

http://138asia.com/
"Tôi nghĩ chúng tôi buộc phải 1 số sự bổ sung nhưng với thể sẽ chỉ một cầu thủ nữa đến đây. Tôi đã nhắc chuyện có CLB về tình hình chuyển nhượng nhưng chỉ 1 lần, ko hơn. Tôi nói về những vị trí nhưng chưa thể khẳng định bất cứ điều gì", HLV Sarri bật mí .


Trong thời gian qua, Chelsea đã tích cực đàm phán chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain, học trò cũ của HLV Sarri ở Napoli. Nhưng vì đa dạng lý do, The Blues đã để tuột mục tiêu này vào tay AC Milan.
http://tylemacao.com/


ngày nay, đội bóng áo xanh thành London vẫn đang theo đuổi 1 cầu thủ khác của Juventus là trung vệ Daniele Rugani. ngoài ra, The Blues còn nhắm chiêu mộ tiền vệ Mattias Vecino của Inter Milan.

Đá gà trực tuyến Web Developer