Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Câu lạc bộ Juve muốn tái hợp CR7 và Zidane




Juve muốn tái hợp cr7 và Zidane, PSG nhắm 5 hậu vệ trái, tới Bayern là lựa mua logic nhất, Yaya Toure lại bị từ chối,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 23/8 của Bóng đá số.

>Cập nhật tin da ga truc tuyen  cực hấp dẫn <<

BẢN TIN 0H 23/8: cr7 thừa nhận đòi áo số 7
Juve muốn tái hợp cr7 và Zidane. Nguồn tin từ El Pais tiết lậu, Juventus đang lên kế hoạch mời HLV Zinedine Zidane về thay Max Allegri sau lúc mùa giải này khép lại. “Bà đầm già” muốn tái hợp chiến lược gia người Pháp và Cristiano ronaldo, bộ đôi đã đem đến thành công cho Real tại Champions League. Chưa đề cập , Zidane từng có quãng thời gian thi đấu trong màu áo sọc đen-trắng (1996-2001) bắt buộc cũng được những CĐV ủng hộ.



Juventus mơ tái hợp bộ đôi cr7 - Zidane

>>> ga da cua sat 
Mustafi ủng hộ Leno. Trung vệ của Arsenal, Shkodran Mustafi đã lên tiếng ủng hộ đồng hương, cũng là tân binh, thủ môn Bernd Leno. Theo Mustafi, anh đã chơi cùng Leno từ khi còn ở đội U-15 Đức và biết rõ khả năng của thủ thành 26 tuổi, người hội tụ đủ những phẩm chất của 1 người gác đền hiện đại khi mang thể chơi chân tốt.


PSG nhắm 5 hậu vệ trái. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa sẽ đóng cửa, PSG vẫn đang loay hoay với bài toán hậu vệ trái. Theo Le10Sport, đội chủ sân Parc des Princes hiện đang ngắm tới 5 mục tiêu là Felipe Luis (Atletico Madrid), Juan Bernat (Bayern Munich), Danny Rose (Tottenham), Wendell (Bayer Leverkusen) và Ricardo Rodriguez (AC Milan).


Kompany muốn gắn bó sở hữu Man City suốt đời. Đội trưởng Man City, Vincent Kompany chia sẻ anh muốn gắn bó mang nửa xanh thành Manchester suốt đời. đề cập cả trùng hợp còn là cầu thủ, trung vệ người Bỉ sẽ là CĐV, nhân viên hay 1 đại sứ cho The Citizens. Hợp đồng của Kompany chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này và vẫn chưa được mời gia hạn.


đến Bayern là lựa tìm ấn tượng nhất. Theo thổ lộ của Arjen Robben, chia tay Real để gia nhập Bayern Munich là quyết định có lí nhất trong sự nghiệp của anh. Ngôi sao chạy cánh người Hà Lan cũng ko tin mình sẽ gắn bó chiếm hữu Hùm xám lâu đến vậy khi anh chuẩn bị bước vào mùa giải vật dụng 10 ở sân Allianz Arena.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Robben tới với Bayern từ hè 2009


Rakitic đòi tăng lương. Trước sự quan hoài của PSG, Ivan Rakitic đã lên tiếng vòi Barcelona tăng lương cho mình, theo Mundo Deportivo. Tiền vệ người Croatia có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 125 triệu euro và theo báo giới TBN, nhà đương kim vô địch Ligue một sẵn sàng bỏ ra con số này.


Yaya Toure lại bị từ chối. Sau khi bị những đại diện Premier League khước từ, Yaya Toure tiếp tục bị Marseille nhắc “không”. Chủ tịch đội bóng thành phố cảng, Jacques-Henri Eyraud thừa nhận đang chọn kiếm 1 tiền vệ phòng ngự thay cho Andre-Frank Zambo-Anguissa (sang Fulham) nhưng ấy ko phải là Toure.


Boateng vẫn sở hữu thể đến PSG. Kicker, nguồn tin uy tín bậc nhất nước Đức quả quyết Bayern Munich vẫn đang đàm phán bán Jerome Boateng cho PSG dù cho đội bóng Pháp đã với trung vệ mới là Thilo Kehrer. Hùm xám đã hạ giá ngôi sao người Đức, hiện chỉ còn 30-40 triệu euro thay vì 50-60 triệu euro như đòi hỏi ban đầu.
Đá gà trực tuyến Web Developer