Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Walker lớn tiếng cảnh báo các "đại gia"



Hậu vệ Kyle Walker cho biết Guardiola cộng Man City đang trên đường thực hiện tham vọng thống trị bóng đá Anh.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Sau khi giành chức vô địch Premier League đầy thuyết phục mùa trước thì Man City đang tiếp tục chứng minh sức mạnh đáng sợ ở chiến dịch này. Khởi đầu cho điều ấy là chiến thắng áp đảo 2-0 của thầy trò Guardiola trước Arsenal trong trận ra quân.





Trong quá khứ, Guardiola từng giúp Barca (2008-11) và Bayern Munich (2013-16) thống trị La Liga và Bundesliga. bởi vậy , hậu vệ Kyle Walker cho biết HLV người TBN đang trên đường đưa The Citizens vươn lên là một thế lực thực sự và thống trị bóng đá Anh.

>>>ga da cua sat 
Phát biểu trước trận đấu mang Huddersfield, Walker nói: "Rõ ràng, ông đó ko chỉ tìm mọi cách cho một danh hiệu và chúng tôi cũng muốn mang đa dạng hơn nữa. Tôi khôngmuốn kể gì chiếm hữu vẻ to tát, nhưng chúng tôi muốn thống trị bóng đá Anh.


Chúng tôi với tầm thường cầu thủ giỏi , chúng tôi chiếm hữu HLV nhiều năm kinh nghiệm để thực hiện điều ấy . thành ra , chúng tôi bắt buộc tiếp tục tập luyện và học hỏi mỗi ngày để mang thể tự điều chỉnh theo những chiến thuật khác nhau. Qua ấy , đảm bảo rằng chúng tôi sở hữu thể thống trị những trận đấu ở Anh".


ngoại trừ ấy , hậu vệ ngôi sao tuyển Anh cũng thừa nhận những đội bóng Premier League đang dần mạnh hơn, giải đấu sẽ mang nhiều tính gian khổ và bất ngờ hơn.

>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<

Walker nói thêm: "Hiện tại mang nhiều phần đội bóng chuyên nghiệp ở Premier League và chiếm hữu nhiều thách thức mới. Bạn mang thể nhìn vào Everton bây giờ , họ cũng đã chi tập thể tiền cho chuyển nhượng, họ cũng là một kẻ thù cạnh tranh mang tới đa dạng cạnh tranh .


Premier League là đầy bất ngờ. Leicester City đã khiến được vậy thì tại sao các đội bóng khác ko làm được? Chúng ta hãy chờ xem ở mùa giải này".


Theo những nhà loại châu Âu, Man City vẫn là đội bóng được thích hợp nhất bảo vệ thành công chức vô địch. Đối trọng của The Citizens được xem là Liverpool, đội bóng đã nâng cao cường sức mạnh đáng đề cập so với năm ngoái.
Đá gà trực tuyến Web Developer