Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Soi kèo Olympic Việt Nam vs Olympic Palestine, 19h30 ngày 3/8



Giải Tứ hùng quốc tế tại sân Mỹ Đình được xác định sẽ là một cữ dượt cực kỳ quan trọng cho Quang Hải và đồng đội nhằm hướng đến ASIAD 18 trên đất Indonesia diễn ra sau đó. Gặp kẻ thù quen mặt Palestine, thầy trò HLV Park Hang Seo siêu mang thể sẽ chơi 1 trận cởi mở để lấy khí thế.


mua ai và chơi mang đội hình nào?
Đây là câu hỏi mà chung người chờ đợi từ HLV Park Hang Seo. Trong danh sách chuẩn bị cho ASIAD 18, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gọi những cầu thủ tốt nhất từng giành ngôi á quân tại Thường Châu. Rõ ràng, ông Park khó với thể thay đổi về lối chơi trong 1 sớm 1 chiều từ bộ khung đã sẵn với. rộng rãi khả năng, Olympic Việt Nam vẫn sẽ sử dụng lại sơ đồ 3-4-3 vốn đã chơi rất thành công tại VCK U23 châu Á 2018.

http://www.choi79.com/
Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ mang những sự thay đổi về nhân sự. Theo đó, trong khung gỗ, Đặng Văn Lâm sẽ là sự lựa tậu số một thay vì Bùi Tiến Dũng. Vị trí của Trần Đình Trọng (bị chấn thương) sẽ được thay thế bằng Đoàn Văn Hậu và cầu thủ này sẽ sắmvai trung vệ lệch trái trong hàng thủ 3 người. Bùi Tiến Dũng sẽ chơi trung vệ giữa và trung vệ lệch phải sẽ do Đỗ Duy Mạnh đảm nhận.





với phong độ hiện nay cũng như các gì đã chứng minh, Phan Văn Đức (phải) và Vũ Văn Thanh (trái) mang thể sẽ sản xuất thành đôi cánh của Olympic Việt Nam. Ở khu vực trung tâm, mang vẻ như ông Park đang băn khoăn lựa chọn giữa Phạm Đức Huy và cầu thủ trên 23 tuổi là Đỗ Hùng Dũng để đá cặp cộng Xuân Trường. Đặt lên bàn cân, Hùng Dũng đang “nặng ký” hơn nhưng cũng có thể ông Park sẽ tìm Đức Huy vì muốn tạo điều kiện cho cầu thủ này chọn lại chính mình.


với việc Văn Quyết được tín nhiệm giao cho cái băng đội trưởng, gần như vững chắc tiền đạo này sẽ mang một suất đá chính trên hàng công. Quang Hải sẽ là sự lựa mua tiếp theo và cuối cộng , đôi bạn công phượng và Văn Toàn sẽ là biến thành “đối thủ” của nhau để giành một suất đá chính trong đội hình xuất xứ.

http://138asia.com/
Tỷ số ko phải là tất cả
Như đã nói, Olympic Việt Nam sẽ có những sự thử nhiệm nhưng điều mà HLV Park Hang Seo hướng tới là nâng cấp “phiên bản U23 Việt Nam” tại VCK U23 châu Á. Nguyên do, sự khác biệt là Olympic Việt Nam có sự tăng cường thêm các cầu thủ trên 23 tuổi và đấu trường ASIAD rõ ràng là khốc liệt hơn đông đảo .


Về cơ bản, bí quyết chơi của Olympic Việt Nam sẽ dựa trên các pha phối hợp đoạn ngắn, tốc độ và nguyên tắc thứ nhất sẽ là khôngđược thủng lưới trước khi ghi bàn. Điều này cũng đồng nghĩa, cả đội hình sẽ tham gia phòng ngự lúc mất bóng nhằm đảm bảo hệ số an toàn và họ cũng sẽ tham gia mặt trận tấn công để mua kiếm cơ hội.



messi việt nam và đồng đội đã sẵn sàng tỏa sáng trong trận ra quân - Ảnh: Đức Cường

http://tylemacao.com/
U23 Palestine không phải là kẻ thù xa lạ bởi trước thềm U23 châu Á 2018, những học trò của HLV Park Hang Seo đã mang dịp so giày và đã hòa nhau 1-1. Cũng nói thêm, tại VCK U23 châu Á 2018, các học trò của HLV Sangdouqa cũng đã chơi vô cùng ấn tượng lúc chỉ để thua Nhật Bản với tỷ số 0-1, buộc kình địch mạnh CHDCND Triều Tiên buộc phải chia điểm trước khi hạ Thái Lan 5-1! Đội bóng này chỉ chịu thua U23 Qatar 2-3 trong trận tứ kết trong điều kiện thi đấu thiếu người.


Tóm lại, Olympic Palestine là 1 liều thuốc thử hạng nặng và vô cùng mang thể cuộc so giày này sẽ vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, kết quả thu được sau 90 phút chẳng phải là tỷ số mà là về mặt lối chơi và sắm kiếm nhân tố mới của cả đôi bên.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1
Đá gà trực tuyến Web Developer