Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

Soi kèo Chelsea - Arsenal, 23h30 ngày 18/8




Lần đầu tiên sau nhiều năm, khi Chelsea và Arsenal ở bên bờ chiến tuyến, giới mộ điệu sở hữu thể được thấy thời trang trái ngược về tấn công, phòng ngự.


https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/
​* Lực lượng

- Chelsea: Cesc Fabregas, Marco van Ginkel chấn thương.

- Arsenal: Sead Kolasinac, Laurent Koscielny, Ainsley Maitland-Niles, Carl Jenkinson chấn thương; Nacho Monreal, Danny Welbeck chưa chắc chắn .

* Thống kê và đối đầu

- Chelsea thắng 5/6 trận đón tiếp Arsenal mới đây .

- nếu như ghi bàn, Olivier Giroud sẽ trở thành cầu thủ vật dụng hai – sau Cecs Fabregas, ghi bàn cho cả 2 đội trong những trận derby.


http://tylemacao.com/kqbd/

- Arsenal không thua 2 trận mở màn liên tiếp tại Premier League nhắc từ mùa giải 1992/93.


Nửa tháng sau lần gặp nhau thứ 1 thuộc khuôn khổ giải giao hữu ICC 2018, 2 HLV Maurizio Sarri và Unai Emery tái ngộ ở một trận đấu chính thức. Chelsea và Arsenal đối đầu đã là chuyện quá quen thuộc ở xứ sở sương mù qua mỗi mùa giải, nhưng trận derby đêm nay được để ý rộng rãi hơn sở hữu nhân tố đặc thù – 1 sự hoán đổi về linh hồn.

Sẽ không quá giả dụ cho rằng, lịch sử đã mặc định – hay ít nhất là trong tiềm thức của các CĐV, Chelsea cần gắn với “phòng thủ” và ngược lại, Arsenal đi tức tốcvới “tấn công”. Tuy nhiên, sự hiện diện của Sarri và Emery đã tạo ra sự hoán đổi.

Thực ra, đến lúc này, sau một thời gian ngắn, sự thay đổi được thấy rõ hơn ở Sarri và Chelsea. Tuy HLV người Italia mới mang ko đa dạng thời gian đề cập từ sau lúc kế nhiệm Antonio Conte nhưng chủ trương thay đổi của ông là siêu rõ ràng, thông qua sơ đồ 4-3-3.

Bất chấp những mối nghi ngại từ giới chuyên môn về việc khó thay đổi “bản năng” đã ăn sâu ở The Blues, hay cả việc Manchester City của Pep Guardiola dạy 1bài học về bóng đá tấn công ở trận tranh Community Shield, điều đấy không khiến cho suy suyển điều mà Sarri mong muốn.

Kết quả bước đầu là trận ra quân ở Premier League bằng chiến thắng 3-0 trên sân Huddersfield Town. Việc N’Golo Kante ghi bàn trong vòng cấm địa ko chỉ là sự kiện đặc thù có chính bản thân anh mà còn cho thấy triết lý của Sarri – sự rộng rãi trong những mũi tấn công.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Bước vào trận đấu này, sự trở lại của Eden Hazard sẽ củng cố cho ông về quyết tâm tấn công trước Arsenal.



với Arsenal, tư duy phòng ngự có thể chưa được định hình rõ, bởi từ những kinh nghiệm tại Tây Ban Nha, tại Pháp, ông đem lại Anh mong muốn về đội hình biết chơi bóng từ sân nhà và sẵn sàng gây sức ép tầm cao.

Tuy mà , sở hữu nhiều thời gian khiến cho việc hơn so có Sarri nhưng Emery dường như vẫn chưa thể hiểu và nắm rõ những cầu thủ. Ông nên đặc trưng nhớ, tư tưởng của Arsene Wenger đã thấm quá sâu vào từng cầu thủ ở sân Emirates – trừ các người mới đến .

Thế buộc phải , trận thua Man City ở vòng một sở hữu lẽ đã phần nào giúp ông nhận ra bình thường điều, trong đấy chiếm hữu việc The Gunners ko với dàn nhân sự đủ khả năng gây sức ép tầm cao. Lối chơi vốn dựa vào cảm xúc và cường độ di chuyển của Mesut Ozil ko dễ để thay đổi. Hơn nữa, mang việc quá sợ phải nhận đòn phản công, hàng thủ dâng ko đủ cao để hỗ trợ đồng đội tuyến trên trong việc gây sức ép.

Emery hẳn đã cảm nhận được sự khác biệt của bóng đá Anh mang bóng đá Pháp, giữa Arsenal và Paris Saint Germain quá nổi trội tại Ligue một. bởi thế , trước lúc mường tượng tạo hiệu ứng tấn công, ưu tiên bắt buộc làm cho là vững vàng trong phòng ngự.

Vì lý do đó , tân binh Lucas Torreira sở hữu cơ hội được đá chính, Aaron Ramsey được kéo xuống giữa sân thay vì chẳng biết làm cho gì trong vai trò hộ công như lúc gặp Man City. Đồng thời, trả Pierre-Emerick Aubemyang về cánh trái và để Alexandre Lacazette giữ vai trò tiền đạo chiếm hữu thể khuấy đảo được hàng thủ Chelsea.

Trong rộng rãi mùa giải, Arsenal thường thua thiệt trong các lần đối đầu Chelsea. Kết quả trận giao hữu hồi đầu tháng (Arsenal thắng trên chấm luân lưu sau lúc hòa 1-1) cũng chưa kể lên bình thường điều. Thế bắt buộc , nếu Emery coi trọng sự cân bằng và coi điểm số thứ nhất tại Premier League là quan trọng, Pháo thủ sẽ chuyển dần từ việc bắn phá sang tự bảo vệ mình.

Dự đoán: 1-1
Đá gà trực tuyến Web Developer