Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Quyết tâm HLV Park: 'Olympic Việt Nam quyết đánh bại Pakistan'


PV: Olympic Việt Nam sẽ mang trận ra quân gặp Olympic Pakistan. Ông với thể chia sẻ, tới thời điểm hiện tại chúng ta đã sở hữuthông gì về kẻ thù này?



- HLV Park Hang Seo: Pakistan đã phải nhận án kỷ luật của FIFA phải 3 năm qua bị cấm thi đấu quốc tế. Đây mới là giải đấu trước hết họ chính thức trở lại. Chúng tôi đã phân tích những tài liệu về Pakistan lúc họ tập huấn 3 tuần tại Bahrain hồi tháng 7 gần đây . HLV của Pakistan là người Brazil. Sau khi xem 3 trận họ đá mang các CLB Bahrain thì tôi nhận thấy đội bóng này chơi mang sơ đồ 4-4-2. Trong đội có một vài cầu thủ với tốc độ hơi tốt. Họ thi đấu khá quyết liệt. Và Pakistan đang nhắm vào việc ngăn chặn những đợt phản công của chúng ta. BHL đã cho các cầu thủ xem lại băng hình những trận đấu gần đây của đối thủ để nắm sơ bộ phần nào.

http://138asia.com/truc-tiep-bong-da/
Dường như Olympic Việt Nam đang gặp tập thể gian truân trong khâu chuẩn bị cho trận đấu có Olympic Pakistan. Điều này có ảnh hưởng tới tinh thần của những cầu thủ ko, thưa ông?
- Tinh thần của đội ngày nay cực kỳ tốt. Ý chí quyết thắng của đội cũng ổn. Chúng ta ko chiếm hữu cầu thủ nào dính chấn thương cả. Chỉ với 1điều bất lợi địa điểm tập của chúng ta quá xa. giả dụ vận chuyển như thế thì sẽ mất 2 giờ đồng hồ, dễ phí phạm thể lực những cầu thủ. rất may, toàn đội nhận được sự hỗ trợ mập của Samsung. Họ cho chúng ta mượn sân tập trong thời gian lưu trú tại đây để hạn chế thời gian đi lại , nhằm mang được sức khỏe tốt nhất.

https://w88atm.com/
Ông có nghĩ rằng, việc tập trên mặt sân cỏ chất lượng kém sẽ ảnh hưởng phần đông tới Olympic Việt Nam?
- Thật ra trước ngày thi đấu, chúng ta cũng không tập nhiều lắm cần không có vấn đề gì. Đáng ra là toàn đội buộc phải tập từ hôm trước. Vấn đề trong thời gian sắp đến mới đáng lo lắng. Toàn đội sẽ phải vận động 1 quãng đường xa để tập luyện, phải chúng tôi đang đợi nhân viên Samsung cải thiện mặt sân để Olympic Việt Nam sở hữu thể tập tại đây.

tylemacao.com/
Đá gà trực tuyến Web Developer