Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Đội bóng Watford chính thức vượt mặt M.U, Man City




với chiến thắng trang bị 3 liên tiếp, Watford vững chắc đứng trên cả Man City và Ma Utd sau vòng 3 Premier League.

>Cập nhật tin da ga cua sat  cực hấp dẫn <<

Man Utd chưa thi đấu, nhưng ngay cả lúc đánh bại Tottenham họ cũng chỉ chiếm hữu được 6 điểm. Trong khi đó, Man City vừa bị Wolves cầm hòa 1-1 và chỉ với được 7 điểm sau 3 vòng đấu.



Ở trận đấu tối qua, Watford đã tuyệt hảo đánh bại kình địch vô cùng khó chịu Crystal Palace có những bàn thắng của Roberto Pereyra và Jose Holebas.

>>> ga da online 
Sau hiệp một hòa 0-0, Watford đã vượt lên dẫn trước ngay đầu hiệp 2 bằng cú sút đẹp mắt của Pereyra. Đây đã là bàn thắng đồ vật 3 của tiền vệ người Argentina kể từ đầu mùa.


Sau đó, Watford tiếp tục thi đấu nhỉnh hơn và dồn ép Crystal Palace. tới phút 71, họ nhân đôi bí quyết biệt nhờ “siêu phẩm” của Holebas. Ở tình huống này, không ai biết hậu vệ người Hy Lạp chủ ý tạt bóng hay sút bóng.


Thủng lưới liên tiếp, Crystal Palace vùng lên và nhanh chóng có bàn gỡ 1-2 ở phút 78 nhờ công của Wilfried Zaha. Tuy nhiên, đây cũng là mọicác gì họ khiến cho được. Hệ thống phòng ngự vững bền cùng phong độ hoàn hảo của thủ môn Ben Foster bảo toàn chiến thắng.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Như vậy sau 3 trận thứ 1 , Watford sánh vai cùng Liverpool và Chelsea là những đội có thành tích toàn thắng và giành trọn vẹn 9 điểm. Kết quả này sẽ là tạo ra động lực rất béo cho Watford bước vào những trận đấu tiếp theo, khi họ liên tiếp bắt buộc đón tiếp Tottenham, Man Utd và làm cho khách của Arsenal.
Đá gà trực tuyến Web Developer