Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Bằng mọi giá M.U: Phải giữ lại Paul Pogba



Mino Raiola - người đại diện của Pogba cũng ủng hộ thương vụ này. Và điểm nhấn quan trọng là Barca còn sẵn sàng tậu Pogba theo cái bí quyết họ đã sử dụng để sắm Philippe Coutinho. ấy là bỏ qua thời đoạn lượt đi, và sẽ lấy Pogba về Nou Camp từ mùa Đông. Rõ ràng Barcađang mang quá nhiều lợi thế từ tiền bạc, sức hút, cách tậu người khéo léo, cho đến cả “nội gián”. Vậy nhưng đối diện có những điều này, thì manchester united phản ứng sở hữu thương vụ đó khá thiếu quyết liệt. ko giống như những nếu David Beckham hay Cristiano cr7 , người Manchester dành cho Pogba 1 sự dửng dưng nhất định. Và đó là điều đáng lo ngại.
https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/



trước nhất , không điều gì qua được trình độ chơi bóng. Pogba mang tài hay không? Chàng trai này dẻo dai như 1 chú báo gấm, điêu luyện như một vũ công. các kỹ năng kiến tạo, sút xa, ghi bàn, đi bóng đều tuyệt hảo , chưa nhắc Pogba còn biết sút phạt. Ở độ tuổi 19, anh đã trưởng thành dưới sự dìu dắt của “nghệ sĩ” Andrea Pirlo và chiến binh Arturo Vidal, cộng sở hữu ấy là chiếc chất lì lợm của Juventus. Nước Pháp xem anh là sự hài hòa của Viera và Zidane. Tại VCK World Cup 2018, Pogba là hạt nhân quan trọng, tạo nên sự ổn định từ đầu giải tới cuối giải của ĐT Pháp. Anh sản xuất thành cầu thủ thứ 1 trong lịch sử của MU ghi bàn trong trận chung kết World Cup.

http://www.choi79.com/xemthethao/
vũ trang hai, bắt buộc kể cho rõ: MU là một đội bóng vô cùng mạnh về thương hiệu và thành lập . Tuy nhiên như chúng ta đã được thấy, hai mùa giải gần đây họ ko thể đưa được Pogba lên một vị trí đặc biệt . ấy là bởi Pogba chẳng phải sinh ra cho điều đấy . Pogba ko như ronaldo hay Beckham, cái cầu thủ tấn công đầy bóng bẩy. Nhưng MU đã cố xây dựng Pogba sản xuất thành bóng bẩy như hai cầu thủ trên. Pogba không mang bản năng săn tình yêu của người hâm mộ như Beckham, ronaldo, hay Batistuta. Vẻ bên cạnh của Pogba càng ko phù hợp cho sự bóng bẩy. những kiểu tóc của Pogba giống như là sự cưỡng cầu của một cô gái xấu xí làm cho đủ trò ưỡn ẹo, ko đẹp lên mà chỉ làm người ta nhức mắt.
http://138asia.com/138/soi-keo/
Đá gà trực tuyến Web Developer