Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Trận đấu M.U 2-1 Leicester: Một Ngôi sao ‘cân team’



chẳng phải Paul Pogba hay Luke Shaw, Eric Bailly mới là ngôi sao ‘cân team’ của Man Utd trước Leicester City.
http://www.choi79.com/

Trong trận khai mạc Premier League 2018-19, Man Utd đã đánh bại Leicester 2-1 bằng những bàn thắng của Pogba và Luke Shaw. ko kể việc ghi bàn, cả Pogba và Shaw để lại ấn tượng mạnh trong nhiều chủng loại tình huống khác trên sân.



Tuy nhiên, họ vẫn chưa nên người vượt trội nhất của Man Utd ở trận này. Cầu thủ sáng nhất của họ là Eric Bailly. Trung vệ người Bờ Biển Ngà thi đấu cực hay, xuất hiện ở đông đảo điểm nóng và cản phá thành công những đợt tấn công của Leicester.
http://138asia.com/

Trong khi Lindelof và Shaw vẫn có 1 số pha phòng ngự lập bập thì Bailly lại dũng mãnh và đặc thù chính xác. Anh là người làm Iheanacho cũng như tân binh Maddison đều “tắt điện”. đặc trưng, Iheanacho hoàn toàn mất hút cho dù thi đấu hết trận.


những cầu thủ chơi hay khác của Man Utd là De Gea và A. Pereira. De Gea vẫn phản xạ xuất thần như tất cả khi . Bàn thua ở phút chót chỉ tới lúc cú tạt bóng của R.Pereira quá bất ngờ.
http://tylemacao.com/

Thế nhưng không phải ngôi sao nào của Man Utd cũng đạt bắt buộc . 1 số cầu thủ thậm chí chơi tệ và siêu tệ là Rashford và Sanchez. Rashford cho thấy số 10 dường như quá rộng chiếm hữu anh trong lúc Sanchez vung phí quá chung bóng và cơ hội của Quỷ đỏ.


Ở hướng ngược lại, trung vệ Harry Maguire ko quá vượt trội khi phải chơi cạnh Wes Morgan chậm chạp. Đội trưởng của Leicester chính là người chơi tệ nhất trên sân. khôngchỉ để bóng chạm tay dẫn tới phạt đền ngay ở phút đồ vật 3, Morgan còn với chung pha tranh chấp thua khiến cho The Foxes gặp nguy hiểm. Đáng đề cập nhất là tình huống ở phút 78, khi anh tạo điều kiện cho Lukaku đối mặt với Schmeichel.
Đá gà trực tuyến Web Developer