Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

fan M.U xem kẻ thù chính thức là ai?


"Hỗn loạn" chiếm hữu lẽ là từ chính xác nhất để miêu tả về Old Trafford khi này. Sự hỗn loạn tràn lan khắp ngõ ngách, từ kết quả trên sân, tâm trạng cầu thủ, sức ép của HLV đến tấm lòng giới hâm mộ .
http://138asia.com/138/soi-keo/

Fan M.U nức danh là cùng đồng rất nhiều , đoàn kết và đặc trưng giỏi . Họ không muốn chỉ là một nhóm người bị dắt mũi mà phải có tiếng nhắc tới vận mệnh của đội bóng. nhiều phần lần thế giới được chứng kiến các cột mốc của Quỷ đỏ với gắn ngay tắp lự mang lực lượng ghê gớm này. Ví dụ điển hình như làn sóng phản đối nhà Glazer mua lại M.U vào năm 2005.



Chỉ trích Jose Mourinho mang lẽ nằm trong số ấy . Chứng kiến đội bóng thân yêu đi vào bước xe đổ của mùa trước, ko giới ái mộ nào cầm lòng được và phải lên tiếng. Họ nhìn ra lỗi nằm ở Mourinho, nhưng chưa xong xuôi lại ở đó.


Đầu tháng sau, những fan M.U sẽ góp tiền lại để thuê máy bay kéo chiếc chữ "Ed Out - LUHG" (Tạm dịch: Đuổi Ed Woodward, yêu M.U, ghét nhà Glazer) trên bầu trời sân Turf Moor trong khuôn khổ trận đấu giữa M.U và Burnley. Giờ thì mũi công kích nhắm vào PCT Ed Woodward và các ông chủ với họ Glazer.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/


Fan M.U từng sử dụng máy bay để gửi thông điệp vào năm 2014
Đây là lần thứ nhất fan M.U tiêu phí lại cách này kể từ năm tháng 3/2014. khi đấy , trên bầu trời Manchester là chiếc chữ "Chọn sai rồi, đuổi Moyes đi". 1 tháng sau, HLV người Scotland bị sa thải khi mùa giải vẫn còn 4 trận đấu.


hiện thời , Woodward bị chỉ trích sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 ko mấy thành công khi chỉ chiếm hữu về 3 tân binh là Diego Dalot, Lee Grant và Fred. hầu hết chuyện được đổ thêm dầu vào lửa khi huyền thoại sống Gary Neville khẳng định Woodward đã "làm suy yếu" Mourinho bằng việc không chế tác những cầu thủ mong muốn.

https://w88atm.com/dang-ky-w88/
Neville kể Woodward lẽ ra buộc phải sắm thêm trung vệ cho Mourinho, "chiêu mộ Harry Maguire và Toby Alderweireld mang tốn tới 120 triệu bảng thì cũng nên khiến cho vì đấy là những cầu thủ tốt". đấy rõ ràng là quan điểm của một người... không tính cuộc và không chịu bất cứ trách nhiệm gì về tài chính của 1 tập đoàn khổng lồ.
Đá gà trực tuyến Web Developer