Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Mourinho và Cái lý của ông


Sau khi Cristiano ronaldo tạo bắt buộc quả bom chuyển nhượng với việc chuyển từ Real sang Juventus, giờ đến lượt Jose Mourinho vào cuộc. trường hợp như tiếng nổ ronaldo có lúc còn át luôn cả tiếng reo hò của World Cup 2018, thì Mourinho trình diện theo bí quyết khác.
http://www.choi79.com/

Trong một không khí trầm lắng của giới bóng đá sau khi đã “no xôi chán chè” 1 tháng World Cup trên đất Nga, chính tỷ lệ cá độ Mourinho sẽ bị sa thải khi bước vào mùa giải mới bỗng chốc khiến ấm cả mặt báo. Nghĩ cũng tội cho Mourinho, mùa giải còn chưa bắt đầu, mà mây đen đã kéo đến, hứa hẹn bão táp sẽ đợi ông ở mùa giải 2018/19 này. Nhưng phải nhắc rõ ràng, liệu Mourinho với cáilý của ông không? Sự càm ràm của Mourinho cho tới khi này của mùa giải rõ ràng là với mục đích: đó chính là đòi chuyển nhượng.


Ông đang đòi tậu người này, bán người kia để khiến đẹp đội hình. lúc BLĐ MU chậm trễ trong việc nâng cao cường lực lượng, thì Mourinho đương nhiên bắt buộc làm ầm lên rồi. Chuyện phàn này này vốn là “nghề của chàng” suốt hơn 10 năm qua mà. Chưa nhắc , manchester united rõ ràng đang cực kỳ chậm chân trên sàn chuyển nhượng cho tới khi này của mùa hè, cho nên Mourinho càm ràm cũng dễ hiểu.

http://138asia.com/
Chắc chúng ta ko quên câu đề cập lừng danh về chuyển nhượng của Mourinho: “Chuyển nhượng là câu chuyện của trứng ốp lết và quả trứng. không có trứng, không với món ốp lết. Và nó còn tùy thuộc vào chất lượng trứng nữa. Trong công ty bán trứng dòng một, cái hai, loại ba, tùy theo giá cả. Giá càng cao thì chất lượng trứng càng tốt. Và nếu biết tậu trứng ở đâu mà vẫn không mua , đó chính là vấn đề”.


Trong mắt Mourinho, Man United đang đang quá nhiều chủng loại “trứng” chiếc hai, loại ba, mà quá ít trứng dòng 1 . Người ngoàinhìn vào thấy vô cùng vô lý, rõ ràng nhiệm vụ của HLV ngoại trừ chiến thuật, thì còn đào tạo, nâng tầm cầu thủ lên. Vậy mà ở đây, Mourinho chỉ biết chiếm hữu tậu và sắm . Vô lý mà ko vô lý, vì chúng mang lý với Mourinho. Man United khi lựa chọn Mourinho đương nhiên cũng hiểu rằng họ chẳng phải với về 1 tay HLV “liệu cơm gắp mắm”, sở hữu gì ăn nấy, hay một người dễ nghe lời, bảo sang trái không dám sang phải, mà là một tay phong cách , nổi loạn và thích đứng trên thiên hạ.
http://tylemacao.com/




Vấn đề chỉ là ở chỗ năm ngoái chuyên gia săn danh hiệu cấp tốc này “trắng tay”, và thế là xảy ra ví như 1 bên mang mẫu lý rằng “Tại sao phải đầu tư cho một gã trắng tay?” còn bên kia thì đưa ra lý lẽ “Muốn hết trắng tay thì cần tậu người cho tôi.” Cả MU và Jose Mourinho, ai cũng muốn nắm dao đằng chuôi trong “phiên chợ Hè” này cả.


Mourinho còn một dòng lý nữa qua việc ông đánh giá cực kì phải chăng trận thắng Real Madrid ở ICC ngày hôm qua. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha xem kết quả trận ấy chẳng thay đổi điều gì,và mong rằng nếu thắng được Real Madrid ở Champions League thì tốt hơn. Trước đấy , MU của Van Gaal hay Arsenal của Wenger vô cùng dễ hạnh phúc chiếm hữu các chiến thắng giao hữu kiểu này.


Nhưng bí quyết Mourinho tạt gáo nước lạnh vào ấy ko khác gì 1 lời tuyên chiến và 1 tham vọng chưa hề suy suyển. Chuyện quan trọng nhất bây giờ vì thế là nằm ở BLĐ của MU có nâng cao tốc trên thị trường chuyển nhượng hay không mà thôi? Quay lại câu so sánh “cầu thủ và trứng ốp lết” của Mourinho. Thời điểm mà Mourinho nhắc câu ấy là trước lúc Chelsea đá mang Rosenborg ở Champions League 2006/07. Và hẳn chúng ta đã biết, 24 giờ sau lời phàn nàn đấy , Mourinho và Chelsea thanh lý hợp đồng mangnhau.


Ngay lúc này, khi Ngoại Hạng Anh còn chưa mở màn, Mourinho và Man United đã ở vào khúc quanh quyết định cho cả mùa giải mới.
Đá gà trực tuyến Web Developer