Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Ngôi sao Oezil thích cú vảy má ngoài của Văn Hậu




Cú trivela (vuốt má ngoài) chân trái ko kể vòng cấm của Văn Hậu vào lưới Olympic Oman nhận được sự thích thú của tiền vệ Mesut Oezil.

Trang Instagram 433 đã đăng tải đoạn video về bàn thắng ở phút 89 của Đoàn Văn Hậu. Nhận được đường chuyền của Thành Chung, qua một nhịp động tác fake từ Hùng Dũng, Văn Hậu đẩy bóng dài về phía vòng cấm địa Oman trước khi tung cú vẩy má ngoài chân trái điệu nghệ làm bó tay thủ thành kình địch. Bàn thắng này đã lôi kéo được sắp 3 triệu lượt xem chỉ trong một ngày. Đáng chăm chúhơn, Mesut Oezil - tiền vệ của Arsenal cũng đã bấm “Yêu thích” lúc chứng kiến bàn thắng của Văn Hậu.
tylemacao.com/


Trang Instagram 433 có gần 18 triệu lượt theo dõi. không tính Oezil, thông thường cầu thủ như cr7 , Marcelo hay Dybala cũng theo dõi trang này.


đề cập về bàn thắng đẹp mắt của Văn Hậu, HLV Phạm Minh Đức của đội trẻ Hà Nội phân tích: “Cậu đấy đỡ được bóng. Nhưng đẩy bóng khá dài và lệch về phía bên bắt buộc . Văn Hậu không hề là một cầu thủ thuận chân cần . dòng chân trái của Hậu là vũ khí chủ lực suốt bao năm qua. Văn Hậu chỉ còn lựa chọn cuối cùng là vẩy má ko kể chân trái”, thầy Đức nhận xét. “Nhưng đấy là một quyết định mạo hiểm. Bởi trường hợp chân ko tốt, pha dứt điểm ấy mang thể vươn lên là trò cười cho tất cả”.

https://w88atm.com/

m10_official (tài khoản Instagram của Mesut Oezil) "thả tim" cho bàn thắng của Văn Hậu

http://www.choi79.com/
Và đó là lựa sắm chính xác của Hậu. một động tác dứt điểm mà tôi gọi ấy là cực kì kinh điển. Văn Hậu cực kỳ liều. Nhưng 1 ngôi sao thì buộc phải liều như thế. tới tôi, người thầy của Hậu cũng buộc phải thốt lên: Tại sao nó lại sút quả hay tới vậy!”.


Văn Hậu là 1 trong 20 cầu thủ Olympic Việt Nam được HLV Park Hang Seo lựa chọn để tham dự ASIAD 18 tại Indonesia sau đây một tuần nữa.
Đá gà trực tuyến Web Developer