Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Bất bình với câu lạc bộ , Oblak tính cửa ra đi



1 trong các thủ môn bậc nhất thế giới đang để ngỏ khả năng rời Atletico Madrid trong tương lai ko xa.
http://tylemacao.com/138-com/


Khởi đầu mùa giải mới, thủ môn Jan Obak vẫn duy trì được phong độ vô cùng tốt trong màu áo CLB Atletico Madrid. Cuối tuần trước, anh giữ cho đội nhà 3 điểm nhờ pha cứu thua phút cuối trước cú dứt điểm của Sergio Moreno bên phía Rayo Vallecano. Trước ấy , ở vòng 1 , anh cũng giúp Los Blancos mang 1 điểm trên sân Valencia.

https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/

Phong độ của thủ thành người Slovenia được duy trì đều đặn trong những mùa giải vừa qua . Đã có rộng rãi mối chăm chú từ các đội bóng tên tuổi dành cho anh ở mỗi kỳ chuyển nhượng, tuy nhiên, anh vẫn từ chối để ở lại sân Wanda Metropolitano.

Vài tuần thế hệ đây , chuyện hợp đồng của anh được nhắc đến đa dạng . Mặc Dù vậy , theo tờ AS, họ tiếp cận chiếm hữu nguồn tin sắp gũi sở hữu Oblak thì dường như phía Atletico ko muốn ngồi vào bàn đàm phán về việc gia hạn vào thời điểm này.

vì thế, Oblak cảm thấy thất vọng sau các lời hứa mà CLB đưa ra trong lần gia hạn gần đây nhất - vào tháng 2/2016, khi điều khoản giải phóng của anh được nâng từ 45 triệu euro lên thành 100 triệu euro, nhưng họ không giữ.
http://www.choi79.com/xemthethao/
Oblak cho rằng, Atletico bắt buộc có thêm thời gian để sắp đặt và chuyện ấy “vào thời điểm này không hề là vấn đề tiền bạc”, như nguồn tin sắp cầu thủ cho biết.

với sự thất vọng đấy , Oblak đang tính tới khả năng không gia hạn và để ngỏ khả năng ra đi. Điều ấy là hơi bất ngờ, bởi cũng trên tờ AS bí quyết đây 2 ngày, họ cho rằng, hợp đồng chiếm hữu thủ thành 25 tuổi sẽ ký kết trước Giáng sinh, mang các điều khoản tài chính được nâng câp.

Dù vậy , lúc này, những CLB nên sắm thủ môn trong mùa Hè vừa rồi đều đã đạt được mục đích. Liverpool từng mang ý định kích hoạt điều khoản giải phóng của Oblak trước khi sắm Alisson Becker từ AS Roma có giá 75 triệu euro. Chelsea cũng giành được Kepa Arizabalaga, Paris Saint Germain có Gianluigi Buffon, trong lúc Real Madrid đưa Thibaut Courtois – cựu thủ môn của Atletico, về Madrid.
Đá gà trực tuyến Web Developer