Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Modric muốn đưa Rakitic về cùng đội?



Sự kết nối giữa Luka Modric và Ivan Rakitic tại kỳ World Cup vừa qua làm cho ko chỉ một người “đem lòng yêu mến” mà sẵn sàng hành động theo bí quyết điên rồ nhất để chiếm hữu được họ…


https://w88atm.com/
Ở kỳ World Cup 2018 diễn ra trên đất Nga vừa qua , đội tuyển Croatia lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào chung kết. Tuy thất bại trước đội tuyển Pháp nhưng hành trình mà các cầu thủ áo kẻ carô đi qua đã để lại bình thường ấn tượng và tình cảm trong lòng người ái mộ.

Trong sự quả cảm của thầy trò HLV Zlatko Dalic, giới chuyên môn đánh giá cao vai trò của Luka Modric và Ivan Rakitic ở trung tâm hàng tiền vệ. Kết quả là Modric giành danh hiệu Cầu thủ xuất nhan sắc nhất giải sau các cố gắng mà anh thể hiện ở tuổi 31.

các CĐV hẳn nhiên sẽ ko thể quên rằng, Modric và Rakitic đang thi đấu cho 2 đại tình địch tại La Liga là Real và Barcelona. tuy thế , tinh thần hy sinh, lăn xả vì nhau khi cùng khoác áo ĐTQG đã khiến cho nảy sinh ý định đưa họ về chung một CLB.
http://www.choi79.com/
Trong bối cảnh này, khó với thể thấy việc Modric đầu quân cho Barcelona, hoặc ngược lại, Rakitic từ Barca sang đến Madrid. Hơn nữa, lãnh đạo 2 đội cũng kochiếm hữu ý định thực hiện kế hoạch này.

Người muốn thực hiện tham vọng này là Nasser Al-Khelaïfi – Chủ tịch CLB Paris Saint Germain. Ông muốn đưa họ đến Paris.

Mùa này, PSG vẫn với sự phục vụ của Neymar và Kylian Mbappe, bất chấp những sóng gió tin đồn trên thị trường chuyển nhượng. Thế nhưng, Al-Khelaïfi cũng chẳng ngần ngại việc làm PSG có tính khó khăn mạnh mẽ hơn từ trong nội bộ cho đến các mặt trận mà họ tham gia bằng việc sắm cả Modric lẫn Rakitic.

http://138asia.com/

Mùa Hè này, vì một vài lý do, cả Modric, Rakitic đều bóng gió tới chuyện rời sân Bernabeu và Camp Nou. Lãnh đạo 2 CLB lên tiếng ngăn cản ý định ấy , nhưng theo trang Don Balon, có thể, ngay trong tuần này, Al-Khelaïfi sẽ đưa ra 1 thử thách đối có các vị đồng nhiệm.

Theo đấy - cũng theo Don Balon, có Modric, PSG sẵn sàng đưa ra giá tiền gần tương đương với số tiền đã mua Neymar năm ngoái – 220 triệu euro. mangRakitic, lời đòi hỏi vào khoảng 100 triệu euro.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid mới rồi tuyên bố “muốn mua Modric thì cần trả 750 triệu euro”. đấy giống như lời thách thức để không ai sở hữu ý định đụng vào tiền vệ người Croatia, tuy nhiên, ví như PSG thực sự đến cùng đề nghị 220 triệu euro, hẳn là ông không thể bên cạnh về thương vụ còn lãi hơn cả lúc bán Cristiano cr7 cho Juventus.

Ở Barca , liệu Rakitic sở hữu cân kể về tương lai nhiều hơn khi Hè này, CLB đưa về Arthur Melo và Arturo Vidal, khiến cho đầy hơn tính cạnh tranh trên hàng tiền vệ? Hơn nữa, Rakitic từng bị CLB đưa vào diện “tiền + cầu thủ” khi họ đàm phán sắm Philippe Coutinho thời gian trước.
Đá gà trực tuyến Web Developer