Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Premier League đón tin mừng từ Chính phủ Anh


Theo bet69, Chính phủ Anh đã cho phép Premier League và các giải chuyên nghiệp nước Anh thi đấu quay về trong tháng 6.

Chính phủ Anh cho phép Premier League thi đấu quay về trong tháng 6


Ở châu Âu, nhiều tổ quốc đã cấm các hoạt động thể thao tới tháng 9 bởi đại dịch Covid-19. Bởi thế, các giải VĐQG của họ buộc phải tuyên bố xong sớm, trong đó có Ligue 1 (Pháp) và Eredivisie (Hà Lan). Rất may là nước Anh không rơi vào hoàn cảnh tương tự dù non sông này đang chịu ảnh hưởng phệ của đại dịch.



hôm qua (14/5), Bộ trưởng Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Anh, ông Oliver Dowden đã có cuộc họp online với BTC Premier League, LĐBĐ Anh (FA) và đại diện các giải chuyên nghiệp nước Anh. Trong cuộc họp này, ông Dowden cho biết Chính phủ Anh đã mở cửa để Premier League trở lại thi đấu trong tháng 6.



"Tất cả chúng tôi đều đồng ý rằng chúng ta chỉ có thể tiếp tục nếu an toàn. Sức khỏe của cầu thủ, HLV và đội ngũ viên chức phải được đặt lên hàng đầu. Chính phủ đã mở cửa để các giải đấu quay về một cách an ninh trong tháng 6.



Vấn đề còn lại thuộc về các nhà quản lý bóng đá. Họ phải hoàn thiện cụ thể các kế hoạch cho việc thi đấu quay về. Chính phủ và các chuyên gia y tế của chúng ta sẽ tiếp tục chỉ dẫn và hỗ trợ", Oliver Dowden, bộ trưởng Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Anh cho biết.



Đây là thông báo rất cần thiết với Premier League nói riêng và các giải chuyên nghiệp nước Anh khái quát. Từ quyết định của Chính phủ Anh, BTC Premier League sẽ thành lập kế hoạch cụ thể cho sự quay về. Tất nhiên, để tiếp tục, giải đấu số 1 nước Anh sẽ phải thực hiện nghiêm túc các điều khoản về phòng chống dịch bệnh bởi vì Chính phủ Anh và Bộ y tế đề ra.



Premier League đã được tạo hành lang pháp lý để tiếp tục thi đấu. Ngoại giả, cho tới thời khắc này, giải đấu số 1 nước Anh vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. BTC Premier League muốn doanh nghiệp 92 trận đấu còn lại của mùa giải này trên các SVĐ trung lập nhưng mà nhiều CLB không đồng ý.



Trong những cuộc họp đến, Premier League sẽ tiếp tục bàn thảo để đưa ra quyết định chính thức. Dự kiến, vào thứ 2 tới (ngày 18/5), các CLB sẽ quay về luyện tập. Nếu tình hình dễ dãi, giải đấu số 1 nước Anh sẽ thi đấu quay về vào ngày 12/6. keo nha cai
tylebongda Web Developer