Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Đội bóng Roma mua xong nhà ĐKVĐ thế giới



Vượt mặt bình thường đội bóng lớn, AS Roma đã mang được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp, Steven N’Zonzi từ Sevilla.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Sau thời gian dài đàm phán, AS Roma đã chiêu mộ thành công Steven N’Zonzi, ngôi sao góp mặt trong đội hình tuyển Pháp vô địch kì World Cup trên đất Nga gần đây . Mức phí “Bầy sói” công bố để chiếm hữu tiền vệ 29 tuổi từ Sevilla là 26,65 triệu euro kèm phụ phí có thể tăng thêm 4 triệu nữa. Anh đã kí hợp đồng cóthời hạn 4 năm và sẽ mặc áo số 42.



Roma vượt mặt phổ biến đại gia để có N'Zonzi


“Tôi cực kỳ hạnh phúc khi được ở đây và vươn lên là một cầu thủ của Roma. Tôi luôn muốn tiến bộ bất nhắc vấn đề tuổi tác với thể là rào cản. Điều quan trọng nhất là cống hiến các gì tốt nhất và khiến việc chăm chỉ.
>>>ga da an tien 

Tôi muốn làm điều ấy , phát hành thành 1 cầu thủ giỏi hơn và giúp đỡ đội bóng với khả năng cũng như kinh nghiệm của mình”, N’Zonzi chia sẻ.


Để chiếm hữu được N’Zonzi, Roma đã buộc phải vượt mặt hầu hết ông lớn châu Âu như Juventus, PSG, Monaco và đặc trưng là Arsenal. Pháo thủ thành London từng có thời gian dài quan tâm đến tiền vệ người Pháp nhưng mang sự nghiêm túc và tài thương thảo của giám đốc thể thao Monchi, “Bầy sói” đã chiến thắng.

>Cập nhật tin da ga cua sat cực hấp dẫn <<

N’Zonzi khởi nghiệp trong màu áo CLB quê nhà Amiens và từng sở hữu thời gian chinh chiến ở Anh trong màu áo Blackburn Rovers rồi Stoke City trước lúc thực sự làm cho nên tên tuổi ở Sevilla. Anh cũng là thành viên của Pháp từ năm 2017 với 9 lần ra sân, trong đấy mang 35 phút xuất hiện ở trận chung kết World Cup 2018 mang Croatia thế hệ đây .
Đá gà trực tuyến Web Developer