Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Park Hang Seo mờ nhạt ở quê nhà vì lý do gì?


Sau kỳ tích lọt vào chung kết U23 châu Á hồi đầu năm, HLV Park Hang Seo tiếp tục gây ấn tượng cộng Olympic Việt Nam khi đi tớivòng bán kết ASIAD 2018. Ông Park cùng những học trò đã đánh bại hàng loạt đối thủ sừng sỏ như Nhật Bản và Syria. Chiến công của ông Park khiến ngay cả người mến mộ bóng đá Hàn Quốc cũng tự hỏi: Vì sao 1 HLV hoàn hảo như vậy lại ko mang đất dụng võ ngay trên chính quê nhà?



>>> ga da an tien  
Dấu mốc đáng chú ý nhất trong sự nghiệp huấn luyện của HLV Park Hang Seo là thời điểm ông làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink. Tại World Cup 2002 tổ chức tại Nhật Bản và Hàn Quốc, đội tuyển Hàn Quốc do Hiddink dẫn dắt đã lọt vào đến vòng bán kết. khiHiddink rời vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang Seo kế thừa một lượng không nhỏ kiến thức và kinh nghiệm huấn luyện từ ông thầy Hà Lan.

Tuy nhưng , sự nghiệp huấn luyện của HLV Park Hang Seo sau đó lại ko có thành tích ấn tượng. cùng trong năm 2002, ông dẫn dắt Olympic Hàn Quốc tham dự kỳ ASIAD diễn ra ở Busan. Thêm một lần nữa góp mặt trong giải đấu béo tổ chức ở quê nhà, nhất là sau khi đứng hạng Tư World Cup, Olympic Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ giành Huy chương Vàng Á vận hội. Nhưng trái với mong đợi, họ chỉ giành được huy chương Đồng. không đạt được mục tiêu đề ra, ông Park nên rời ghế HLV trưởng đội Olympic.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

HLV Park Hang Seo từng gây tiếng vang lúc là trợ lý của Guus Hiddink đưa ĐT Hàn Quốc giành hạng Tư World Cup 2002


Rời khỏi đội tuyển Olympic, HLV Park Hang Seo trở về dẫn dắt những câu lạc bộ Hàn Quốc. Nhưng sự nghiệp huấn luyện của ông cứ ngày một thụt lùi. Ban đầu ông khiến trợ lý HLV ở Pohang Steelers, rồi đến làm HLV trưởng ở Gyeongnam FC, sau ấy là Chunnam Dragons. Đây đều là những đội bóng chơi ở hạng giỏi của Hàn Quốc. tới năm 2012, ông chuyển sang dẫn dắt Sangju Sangmu, đội bóng hạng Nhì, giúp đội bóng này thăng hạng, nhưng rồi lập tức xuống hạng ở mùa giải tiếp theo. Trước thời điểm nhận lời làm cho HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park đang trôi dạt về Changwon FC, đội bóng hạng Ba Hàn Quốc.
>>> ga da an tien 
Nhưng lúc gắn bó cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo lại đang liên tục lập được các kỳ tích. Tại giải vô địch U23 châu Á năm 2018, ông cộng U23 Việt Nam lọt vào chung kết, vượt qua cả thành tích của đội bóng quê nhà Hàn Quốc. tới ASIAD 2018, ông sẽ đối đầu Olympic Hàn Quốc ở bán kết. Tại ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã khắc phục được điểm yếu cố hữu của các cầu thủ Việt Nam như kỷ luật, thể lực và tinh thần thi đấu.
Đá gà trực tuyến Web Developer