Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Soi kèo Valencia - Atletico, 01h00 ngày 21/8





Atletico Madrid khó chiếm hữu thể mong chờ 1 trận đấu dễ chịu trên sân Mestalla…

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

* Lực lượng

- Valencia: Francis Coquelin chấn thương.

- Atletico Madrid: Lucas Hernandez treo giò.

* Thống kê và đối đầu

- Valencia không thắng Atletico trong 7 lần đối đầu mới rồi nhất tại La Liga (hòa 2, thua 5). Lần sắp nhất Los Che có 3 điểm trước kình địch là tháng 10/2014.

- Atletico giữ sạch lưới ở 4 trận đối đầu Valencia thế hệ đây trên các mặt trận.

- Trong 2 tháng cuối mùa giải trước tại Liga, Atletico đá ko tốt trên sân khách – thắng 2, hòa 1 , thua 3.



Sau chiến quả thứ nhất của mùa giải là danh hiệu cực kỳ cúp châu Âu, Atletico Madrid bắt đầu chiến dịch La Liga 2018/19 bằng chuyến khiến cho khách trên sân Mestalla của Valencia. một chuyến đi chẳng mấy dễ chịu, dù thầy trò HLV Diego Simeone vừa thắng Real cách đây 4 ngày.
>>>ga da cua sat 
Mặc dù theo thống kê đối đầu, Atletico chiếm thế áp đảo trước đại diện xứ Castellon trong 4 mùa giải trở lại đây nhưng trận đấu đêm nay vẫn được đánh giá là căng thẳng và siêu với thể, họ sẽ nên phát huy hết sự mạnh mẽ của mình để kiếm điểm.

Mùa này, Los Rojiblancos chứng tỏ tham vọng vô địch bằng việc chi tiêu mạnh tay, đầu tư vào 7 nhân tố mới. kèm theo , cũng với những người đã rời đi, nhưng chiếm hữu HLV Simeone, sự hài lòng mới là điều cốt yếu.

Sau trận thắng Real Madrid ở Estonia, HLV người Argentina chia sẻ điều ấy khi nhắc về những nhân tố dự bị, các người đã duy trì sự mạnh mẽ trong lối chơi của đội lúc bước sang hiệp phụ, khiến cho Real Madrid gặp quá bình thường cạnh tranh . Sự hài lòng của Simeone cũng chính là việc giải quyết vấn đề mà giới chuyên môn đã nhắc về Atletico trong các mùa giải ông ngồi trên ghế huấn luyện ở Madrid – đội hình thiếu chiều sâu.
>Cập nhật tin da ga campuchia cực hấp dẫn <<

Tuy nhiên, có 1 vấn đề khác. Cũng ở trận thắng Real Madrid, thực ra, những bàn thắng mà họ ghi rất nhiều khởi thủy từ sai sót trong hàng thủ kẻ thù thay vì sở hữu được từ 1 lối chơi riêng, những pha phối hợp đặc sắc.

Về cơ bản, Atletico vẫn thiếu 1 người dẫn dắt lối chơi. cách mà họ vùng lên, đôi lúc, khởi thủy từ cảm xúc và sự quyết tâm khởi nguồn từ một nhân tố nào ấy chứ không hề sự ổn định.

Real là đội chơi theo kiểu kiểm soát bóng, ít tính chiến đấu. Nhưng Valencia thì với.



Mùa giải này, Los Che giành quyền trở lại Champions League và bởi vậy, dù ko quá mạnh về tài chính như Barcelona, Real hay Atletico, họ cũng chiếm hữunhững đầu tư quan trọng cho việc cạnh tranh trên các mặt trận.

75 triệu euro là số tiền đổ vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè, trong ấy với bản hợp đồng mua đứt Geoffrey Kondogbia từ Inter Milan (25 triệu) và Kevin Gameiro (16) từ chính Atletico.

Hàng phòng ngự bổ sung 3 nhân tố, trong khi tuyến tấn công là các bản hợp đồng mượn có Michy Batshuayi từ Chelsea và Denis Cheryshev – cầu thủ gây ấn tượng tại World Cup 2018, từ Villarreal.

Trận đấu này sở hữu thể vẫn chưa bắt buộc là thời điểm sẵn sàng cho Batshuayi và Gameiro cần tập thể các gương mặt ra quân đều đã quen thuộc dưới thời HLV Marcelino. Tuy chưa thể có sự chuyên dụng cho chính thức của Goncalo Guedes – đang đàm phán tậu từ Paris Saint Germain, nhưng Valencia vẫn vô cùngcân bằng và đủ tính cạnh tranh để khiến cho Atletico ko thể lơ là.

đề cập về sự kiên nhẫn, đại diện Madrid sở hữu vẻ nhỉnh hơn, bởi vậy , chỉ cần đội chủ nhà tỏ ra sốt ruột cho mục tiêu giành 3 điểm, nguy cơ sẽ ập đến.




Dự đoán: 1-1
Đá gà trực tuyến Web Developer