Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

LĐBĐ Ai Cập đã chính thức bổ nhiệm HLV Javier Aguirre


Ngày hôm qua theo ga da thomo 999, LĐBĐ Ai Cập đã chính thức bổ nhiệm HLV Javier Aguirre ngồi vào ghế nóng thay Hector Cuper.


Như đã biết, sau World Cup 2018, HLV Hector Cuper đã chính thức nói lời chia tay với đội tuyển Ai Cập sau khi hết hạn hợp đồng. Ngày hôm qua, LĐBĐ nước này đã bổ nhậm thuyền trưởng thế hệ.




Theo ti le bong da, HLV Javier Aguirre đã được “chọn mặt gửi vàng” ngồi vào địa điểm này. Hiệp đồng của HLV người Mexico với LĐBĐ Ai Cập sẽ có thời hạn trong 4 năm. Theo vài nguồn tin từ Ai Cập, HLV Javier Aguirre sẽ nhận được mức lương 120.000 USD/tháng ở Ai Cập.


Nhiệm vụ của ông là giúp Ai Cập thi đấu chiến thắng ở giải quán quân nhà nước châu Phi (CAN) cũng như giành vé dự World Cup 2022.


HLV Javier Aguirre không phải là khuôn mặt xa lạ trong làng túc cầu. Ông từng có thời kì làm việc ở La Liga cho các CLB Osasuna, Atletico Madrid, Zaragoza, Espanyol. Trong dĩ vãng , ông cũng có 2 lần hỗ trợ đội tuyển Mexico tham dự World Cup 2002 và 2010. Ông cũng từng có 1 năm dẫn dắt đội tuyển Nhật bản .


Theo 138 Trước khi về làm việc ở đội tuyển Ai Cập, HLV Javier Aguirre cầm quân ở CLB Al-Wahda (từ chức vào năm 2017).
bongdalu Web Developer