Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Salah lặng thinh làm ngơ trước hành động làm lành của Ramos




không tính sự vắng mặt của Cris cr7 , việc Ramos gặp mặt Salah cũng được chú ý đặc biệt trong gala trao giải và lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2018/19 của UEFA.




Lần thứ 1 bị Sergio Ramos gây chấn thương làm cho phải bỏ dở trận chung kết Champions League 2017/18, Mo Salah đã gặp trung vệ Real ở Monaco trong gala trao giải của UEFA đêm qua.


khi về chỗ ngồi sau lúc lên sân khấu vinh danh nhận giải Hậu vệ lý tưởng nhất châu Âu năm 2018, Sergio Ramos đã chủ động chạm vào vai Mo Salah như 1 lời hỏi thăm. Tuy nhiên, tiền đạo Ai Cập của Liverpool lặng thinh, khiến ngơ trước động thái thân mật của cầu thủ Tây Ban Nha.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<




Trong suốt lễ trao giải, Sergio Ramos và Mo Salah ngồi cực kỳ gần nhau (Ramos ngồi ngay sau hàng ghế của Salah) nhưng bộ đôi này hiếm khi nhìn mặt nhau.
>>> ga da an tien  

Dường như Mo Salah vẫn còn vô cùng giận vì bị Sergio Ramos gây bị thương ở trận Liverpool thua Real Madrid 1-3. Chưa nói, Ramos còn ko ít lần lên tiếng đổ lỗi cho Salah, cho rằng chính chân sút Ai Cập này đã chủ động “khóa tay’’ anh trước dẫn đến tai nạn đáng tiếc này.
Đá gà trực tuyến Web Developer