Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Xác định thêm 2 đội tuyển giành vé dự EURO 2020


Với màn vùi dập Đảo Síp 5-0, Nga đã trở thành đội tuyển thứ 3 sớm giành vé tham dự EURO 2020 sau Bỉ và Italia. Ít giờ sau, đến lượt Ba Lan "chung vui" với chiến thắng trước Macedonia.link sbobet

Với chiến thắng toàn thắng ở bảng đấu của mình, Bỉ và Italia đã biến thành 2 đội tuyển trước tiên giành quyền tham gia EURO 2020. Đêm qua, Nga đã trở thành cái tên thứ 3 đoạt vé sớm với chiến thắng dễ dãi 5-0 trước tình địch yếu hơn về mọi mặt là Đảo Síp.
Dù phải đá trên sân khách mà Nga vẫn tỏ ra vượt trội so với Đảo Síp. Chỉ sau 22 phút thi đấu, đội tuyển xứ bạch dương đã cho thấy sự chênh lệch về mặt đẳng cấp với 2 bàn thắng của Denis Cheryshev và Magomed Ozdoev. Đến phút 27, họ còn được chơi hơn người khi Kostas Laifis nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi thô bạo với Sergey Petrov.
Với quá nhiều lợi thế, tưởng chừng Nga sẽ trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đội chủ nhà. Dù vậy, cũng phải chờ đến cuối hiệp 2, các học trò của HLV Stanislav Cherchesov thế hệ có thể tăng thêm cách trở. Phút 79, Artem Dzyuba nâng tỉ số lên 3-0. Tới những phút cuối, Aleksandr Golovin rồi Cheryshev thay nhau lập công để ấn định thành công cách biệt 5-0 cho “Gấu Nga”.
21 điểm sau 8 trận chiến (7 thắng, 1 thua) giúp Nga nối gót Bỉ để biến thành đội tuyển thứ 2 của bảng I có vé dự EURO 2020 với nhân cách 1 trong 2 đội có thành công tốt nhất bảng. Vào tháng đến, HLV Cherchesov cùng các học trò hoàn toàn có thể mơ về việc soán ngôi đầu của Bỉ khi được chơi trên sân nhà.
Như vậy, EURO 2020 là kì EURO thứ 5 liên tục đội tuyển Nga giành quyền góp mặt. Ngoài bất thần lọt vào bán kết EURO 2008, ở 3 lần tham dự còn lại, đội tuyển xứ bạch dương đều phải dừng bước ngay từ vòng bảng.
Ít giờ sau khi Nga giành vé, Ba Lan cũng chính thức ghi tên mình vào vòng tầm thường kết EURO 2020. Trên sân nhà, "Đại bàng trắng" nhẹ nhõm vượt qua Macedonia với tỉ số 2-0. Trung phong thủ quân Robert Lewandowski không trực tiếp lập công mà lại là người kiến thiết cả 2 bàn thắng của Przemyslaw Frankowski (phút 74) và Arkadiusz Milik (phút 80).
thắng lợi trước Macedonia giúp Ba Lan có 19 điểm và kiên cố xong bảng G với 1 trong 2 địa điểm dẫn đầu. Dù vậy, với khoảng cách chỉ là 3 điểm, Lewandowski cùng các anh em vẫn có thể mất ngôi đầu vào tay Áo ở 2 lượt trận cuối. 1 gom
tylebongda Web Developer