Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Những điểm nóng trận Việt Nam - Malaysia



các điểm nóng mang thể quyết định đến kết quả trận chiến giữa ĐT Việt Nam sở hữu ĐT Malaysia tại vòng chiếc vũ trang 2 World Cup 2022 khu vực châu Á 2020 diễn ra tối nay.
>>> xem thêm: cách nuôi gà mái đẻ hay nhất 



1 . Tuấn Anh - Brendan Gan

Nor Azam Abdul Azih dính bị thương phải suất đá chính ở hàng tiền vệ của Malaysia khó thoát khỏi tay Brendan Gan. Đây là cầu thủ gốc Australia được HLV Tan Cheng Hoe bổ sung để thi đấu ở vòng loại thiết bị 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau 2 trận đấu khoác áo “Những chú hổ”, tiền vệ sinh năm 1988 thi đấu rất tốt. bởi vậy , Tuấn Anh, Hùng Dũng, Đức Huy hoặc Huy Hùng sẽ bắt buộc đặc trưngchú ý tới cầu thủ này. Tuấn Anh đã chơi rất tốt ở trận gặp Thái Lan khi bắt chết Chanathip cần cầu thủ thuộc biên chế hoàng anh gia lai nhận được kỳ vọng khámập .


2. Quang Hải - Matthew Davies


Matthew Davies là cầu thủ gốc Australia ban ca k8, thi đấu ở vị trí hậu vệ buộc phải cho Malaysia. Ở AFF Cup 2018, hậu vệ sinh năm 1995 không được HLV Tan Cheng Hoe gọi vào đội tuyển quốc gia nên các tiền vệ, các cầu thủ tấn công của Việt Nam chưa với dịp chạm mặt.



Ở vị trí của mình, Matthew Davies sẽ thường xuyên chạm trán mang Quang Hải, cầu thủ được xếp tiền đạo trái trong sơ đồ 3-4-3. ví như như Matthew Davies để hổng Quang Hải, Malaysia sẽ phải trả giá đắt. vì thế , nhiệm vụ của cầu thủ sinh năm 1995 ở trận này khá nặng nề.

3. Văn Hậu - Mohamadou Sumareh

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã chỉ đích danh cầu thủ số 13 của Malaysia cực kì nguy hiểm. Và cầu thủ mang số áo này chính là Mohamadou Sumareh, tiền vệ cánh nên gốc Gambia.



Cầu thủ sinh năm 1991 với nền tảng thể lực sung mãn, tốc độ rất tốt buộc phải Văn Hậu sẽ phải đặc biệt lưu tâm. ví như Văn Hậu và Tiến Dũng bắt chết được Mohamadou Sumareh, Malaysia sẽ gặp bế tắc trong việc tiếp cận cầu môn của Văn Lâm vì đây là hướng tấn công chính của đội bóng này.

4. Syafiq Ahmad - Trọng Hoàng

Syafiq Ahmad là cầu thủ nguy hiểm hàng đầu của Malaysia ở thời điểm hiện thời . Tiền đạo sinh năm 1995 mới với 16 lần khoác áo ĐTQG, nhưng đã ghi được 11 bàn thắng. Anh chính là cầu thủ sở hữu hiệu suất ghi bàn tốt nhất của “Những chú hổ” trong danh sách 23 cầu thủ có sang Việt Nam.



Syafiq Ahmad được HLV Tan Cheng Hoe sắp xếp chơi tự do, khi thì đá tiền đạo trái, lúc lại chơi ở vị trí số 10. cho nên , Trọng Hoàng (chạy cánh phải) và cáctrung vệ của ĐT Việt Nam phải hết sức cảnh giác. Đây là cầu thủ chơi vô cùng đột biến buộc phải các học trò của ông Park cần hài hòa cùng nhau để vô hiệu hóa cầu thủ này.

5. Norshahrul Idlan Talaha - Ngọc Hải

Lão tướng Norshahrul Idlan Talaha chơi không tốt lúc đọ sức chiếm hữu Việt Nam ở AFF Cup 2018 khi bị Ngọc Hải, Duy Mạnh và Đình Trọng bắt bài. Tuy nhiên, sẽ là sai lầm khi đánh giá rẻ vai trò của tiền đạo 33 tuổi trong lối chơi của Malaysia.



Norshahrul Idlan Talaha chạy chỗ mưu trí thethao247, làm tường hay và dứt điểm vô cùng rộng rãi. nếu như đội trưởng Ngọc Hải ko khiến cho tốt nhiệm vụ của mình thì tiền đạo 33 tuổi sẽ gây đa dạng rắc rối cho khung thành của Văn Lâm.
Đá gà trực tuyến Web Developer