Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Messi và Ronaldo khả năng không được nhập cảnh vào Anh là rất lớn


Sự việc diễn ra sẽ vô cùng nghiêm trọng.

Nguồn tin từ nhà cái bet 69 Khi Anh chính xác rời khỏi liên minh Châu Âu EU cũng đồng nghĩa với việc những quy định trong việc xuất nhập cảnh đến nước này đều khó khăn. Đơn cử là ví dụ trường hợp của những cá nhân có tiền án phạm tội về tiền tệ sẽ không thể nhập cảnh.

Chuyên viên về di trú thể thao Andrew Osbourne thuộc công ty Silkin cho biết . Có rất nhiều rắc rối xoay quanh cầu thủ xuất nhập cảnh . Trước đây đến Anh rất dễ dàng dù cầu thủ có tiền án về thuế má nhưng chỉ cần có hộ chiếu EU và không nguy hại gì quốc gia người khác là được. Tuy nhiên sau khi Brexit thông qua mọi sự cân bằng hiện tại có thể bị buộc phải thay đổi.
Năm 2016 Messi vướng án tù thuế 21 tháng ở Tây ban Nha. Bằng cách chuyển khoản tiền sang vỏ bọc các công ty ở Uruguay mà anh được thoát . Án phạt dưới 2 năm này chỉ khiến Messi chi trả để tại ngoại . Ronaldo cũng thế trong năm 2018 và trả tiền để hưởng án treo tại ngoại theo cách tương tự. Cuối tháng này cũng là đúng hạn cuối cùng của quyết định Brexit trên toàn nước Anh
Bóng đá 366 Web Developer