Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Neville: 'Man Utd sẽ tốt hơn với Fellaini'


tv101 - Cựu đội trưởng Gary Neville tin rằng đội hình của Man Utd đang tụt lại phía sau mà không có một tiền đạo thực thụ.

"Tấn công kém chất lượng, thiếu đội hình chuyên sâu đang khiến Man Utd ngã ngửa. Họ sẽ tốt hơn trong trận đấu này nếu có Fellaini tấn công, hoặc Lukaku, hoặc Sanchez. Không nghi ngờ gì về điều đó", Neville nói với Sky Sports. vào ngày 6 tháng 10.

Sau trận hòa AZ Alkmaar kqbd 7m 0-0 tại Europa League vào giữa tuần, Man Utd tiếp tục thi đấu kém cỏi khi thua Newcastle - đội đứng ở áp chót ở giải Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến Man Utd với 11 trận sân khách liên tiếp không thắng. Riêng ở Premier League, họ đã giảm xuống còn 12, chỉ có chín điểm sau tám vòng, chỉ hơn hai điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. "Khi thi đấu xa nhà, Man Utd chưa sẵn sàng cho một chiến thắng tâm lý. Họ không có tinh thần chiến đấu, dễ mất kiểm soát. Tôi nghĩ Man Utd chơi tốt trong một số trận đấu, nhưng họ không liên tục, không sắc sảo trong cuộc tấn công, "Neville phân tích thêm.



Man Utd vẫn còn rất nhiều điều phải thay đổi, đặc biệt là trong tấn công. Fellaini, Lukaku hay Sanchez đều bị chê bai khi họ ở Old Trafford, nhưng thực tế cho thấy "Quỷ đỏ" đã thiếu kế hoạch tấn công chất lượng kể từ khi rời bỏ những cầu thủ này.

Trong khi Martial và Rashford chưa đáp ứng được kỳ vọng của Ole Gunnar Solskja, những tài năng như Tahith Chong và Mason Greenwood đang được trao cơ hội. Nhưng Gary Neville nghĩ rằng những cầu thủ này không đủ kinh nghiệm để tạo ra sự khác biệt. "Vào cuối trận đấu, Man Utd có sáu cầu thủ trẻ trên sân. Sẽ tốt hơn nhiều nếu họ có những cái tên có kinh nghiệm trên sân như Fellaini, Lukaku hay Sanchez. Tuy nhiên, Solskjaer quyết định không để họ ở lại. Utd, nơi họ cần ở lại trong một thời gian dài ", cựu hậu vệ 44 tuổi nói thêm.

Xem thêm: http://www.linknhacai.com/p/bet169.html
ngantran Web Developer