Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Tạm chí France football gặp riêng Ronaldo ngày vừa qua


Một dự đoán có tám thành chắc chắn khi Ronaldo lên trang bìa

 Thông tin thể thao từ trang w88vn Một dự đoán cho thấy phần nhiều khả năng đạt giải bóng vàng năm nay của Ronaldo đó là việc đơn vị tổ chức QBV đã gặp riêng anh hôm vừa qua . Hình ảnh của Ronaldo cũng ngay lập tức trở thành trang bìa của số ra tạp chí lần này. Liệu phải chăng đây chính là lời ám chỉ của chủ nhân QBV 2019 ???

Báo giới Italy đưa tin sau khi bắt gặp tờ France Football bay đến Turin và có động thái phỏng vấn độc quyền siêu sao người Bồ Đào Nha. Nhiều khả năng Ronaldo đã là chủ nhân của giải thưởng lần này với câu nói " bạn phải thông minh để có thể đứng trên đỉnh cao "
Ronaldo không đề cập gì về thời điểm giã từ sự nghiệp thi đấu nhưng cũng có nói thẳng rằng khi anh dừng chơi với quả bóng anh cũng sẽ chấm dứt luôn mọi thứ.
2/12 tới là thời điểm quả bóng vàng được trao tại Paris . Thập kỷ thống trị của cặp đôi Mr Siro đã kết thúc vào năm ngoái khi trung vệ Luka Modrid ẵm gọn giải thưởng này . Trong năm nay Messi đã có một thành quả khi là chủ nhân giải The Best. Giải thưởng hay nhất của Fifa trong năm.
QBV kỳ này sẽ quyết định và xướng tên một trong 30 cái tên có trong đề cử.
Bóng đá 366 Web Developer