Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Petr Cech chuyển sang chơi khúc côn cầu chuyên nghiệp



Cựu thủ môn Chelsea và Arsenal đã gây ngạc nhiên bự ở trận khúc côn cầu trên băng nhiều năm kinh nghiệm thứ nhất trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm: Làm chuồng gà đá theo đúng cách 



nguyên tắc đây 4 ngày, Petr Cech đã bất ngờ thông báo ký hợp đồng có CLB khúc côn cầu trên băng Guildford Phoenix. Rạng sáng nay (14/10), cựu thủ môn Chelsea và Arsenal đã có trận đấu ra mắt Guildford Phoenix. Đây cũng là trận khúc côn cầu nhiều năm kinh nghiệm thứ nhất của Petr Cech.


Ở trận đấu với Swindon Wildcats gdwviet, Petr Cech đã mang màn trình diễn tuyệt vời sở hữu hàng loạt pha cứu thua xuất thần. Cựu thủ môn ĐT CH Séc đã chơi hay chẳng kém thời còn theo nghiệp bóng đá.


Petr Cech chói sáng ở loạt penalty vì có những pha cản phá thành công, giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-0.



Phong độ hoàn hảo của Petr Cech giúp Guildford Phoenix với trận thắng trang bị 3 liên tiếp. Chưa kể , thủ môn 37 tuổi còn được bình tậu là Cầu thủ lý tưởng nhất trận Guildford Phoenix thắng Swindon Wildcats.


Trên mạng xã hội sau trận khuyen mai k8, Petr Cech nhận được đông đảo lời ngợi ca của NHM Guildford Phoenix. có các gì đã thể hiện, cựu tuyển thủ CH Séc được dự báo sẽ còn tiến vô cùng xa trong sự nghiệp khúc côn cầu.


Song song mang vai trò thủ môn cho CLB Guildford Phoenix, Petr Cech vẫn đảm nhiệm nhiệm vụ cố vấn công nghệ và chuyên môn cho CLB Chelsea.
Đá gà trực tuyến Web Developer