Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Rashford ghi bàn mở tỉ số cho Man Utd VAR công nhận




VAR đã xem lại tình huống và xác định ko với lỗi của Lindelof ở pha bóng trước lúc Rashford ghi bàn mở tỉ số cho Man Utd.

>>> Thống kê danh sách gà đá hay nhất nước ta 



Cú va chạm giữa Lindelof và Origi trước khi Rashford ghi bàn


Ở trận derby nước Anh đêm qua, với đấu pháp phòng ngự chặt chẽ, Man Utd ko chỉ gây khó cho hàng công của Liverpool mà còn ghi được bàn mở tỉ số nhờ công của Marcus Rashford trong hiệp một.


Bàn thắng này đã gây ra tầm thường tranh cãi bởi trước khi Man Utd thực hiện pha phản công để ghi bàn, trung vệ Lindelof đã chiếm hữu tác động khiến Divock Origi ngã xuống sân. Mặc dù đứng cực kỳ sắp nhưng trọng tài Martin Atkinson ko chứa còi. Quyết định này làm CĐV Liverpool cực kì tức giận.


Trên thực tế, tổ trọng tài VAR đã xem lại tình huống va chạm giữa Lindelof và Origi. VAR xác định tác động của trung vệ Man Utd chưa đủ phệ để thổi phạt phải quyết định công nhận bàn thắng của Rashford.



Sau trận đấu này, hiệp hội trọng tài nước Anh (PGMOL) đã đưa ra lý giải về quyết định của VAR.


ban ca k8 "Đầu tiên, trọng tài chính không nghĩ rằng đây là pha phạm lỗi. VAR đã kiểm tra và quyết định đây là lỗi không rõ ràng buộc phải bỏ qua. vật dụng hai, VAR không thể thay trọng tài trên sân ở tình huống này. Đã có tác động nhưng VAR cho rằng chưa đủ để tước bàn thắng", PGMOL lý giải trên SkySports.





Ở trận đấu đêm qua, VAR còn gây ra tranh cãi ngẫu nhiên công nhận bàn gỡ hòa 1-1 của Sadio Mane ở cuối hiệp 1 vì lỗi chạm tay. vì đó , HLV Klopp tỏ ra rất bực bội.


Theo ket qua bong da "Họ đã một bàn thắng nhưng nó đã chỉ ra nhiều vấn đề có VAR. Ông Atkinson để trận đấu tiếp tục vì ông tin rằng đã chiếm hữu VAR phán xét. với tôi, đây là pha phạm lỗi rõ ràng. Đây là vấn đề chung. Chúng tôi ghi được bàn thắng sau ấy nhưng nó lại bị từ chối", HLV Jurgen Klopp bực bội chia sẻ sau trận.
Đá gà trực tuyến Web Developer