Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Phân tích Lille 1-2 Chelsea



Gặp ko ít khó khăn ở Pierre-Mauroy nhưng Chelsea vẫn giành trọn 3 điểm trước Lille nhờ double thắng của Abraham và Willian. Đây là chiến thắng thứ 1 của Lampard ở Champions League trên cương vị HLV...
xem thêm: gà chọi bắc giang có đá hay không 



Xem thống kê và tường thuật trận đấu
Do trắng tay ở lượt trận mở màn bắt buộc cả Lille và Chelsea đều thể hiện quyết tâm vô cùng phệ ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Kinh nghiệm và bản lĩnh đã giúp Chelsea giành chiến thắng có tỉ số 2-1. Hai cầu thủ đã ghi bàn có về chiến thắng thứ nhất cho HLV Lampard ở sân chơi số 1 châu Âu là Tammy Abraham và Willian.


So có trận gặp Brighton bí quyết đây ít ngày ở Premier League, Chelsea sở hữu 3 sự thay đổi trong đội hình căn nguyên . Kante trở lại thay Barkley ở trung tâm hàng tiền vệ. Trong lúc ấy , ở hàng thủ, Zouma được xếp đá chính thay Christensen. HLV Lampard cũng bất ngờ trao cơ hội ra mắt Champions League cho tài năng trẻ 19 tuổi, Reece James.


với quyết tâm giành 3 điểm khuyen mai k8, Chelsea chủ động áp dụng lối chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng đây là trận đấu ko dễ dàng có The Blues bởi trong những cuộc tranh chấp tay đôi, Lille đều thể hiện được sự lấn lướt về thể lực và tốc độ.


Lối chơi áp sát của Lille khiến cho Chelsea ko sở hữu nhiều thể tích để thực hiện những pha phối hợp. Mặc tuy thế, The Blues vẫn mang được bàn thắng mở tỉ số ở phút 22. Nhận đường chuyền của Tomori, Tammy Abraham đã khống chế và dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm đánh bại thủ thành Maignan. Hàng thủ của Lille hoàn toàn ngỡ ngàng vì cho rằng tiền đạo của Chelsea đã rơi vào thế việt vị.



Bàn thắng của Abraham đã làm trận đấu trở thành siêu hấp dẫn bởi đó là thời điểm Lille phải đẩy cao đội hình chơi tấn công. Phút 31, Araujo đã mang pha đi bóng và dứt điểm kĩ thuật trong vòng cấm. rất may cho Chelsea là thủ thành Kepa đã tuyệt vời đổ người cứu thua.


Tuy nhiên, ngay ở tình huống đá phạt góc sau đó, Lille đã có được bàn thắng gỡ hòa 1-1. Người đưa trận đấu trở về vạch nguồn cội là tiền đạo Victor Osimhen sở hữu cú đánh đầu gọn gàng trong vòng cấm.


Trước lúc hiệp 1 kết thúc, những tưởng Chelsea đã tái lập thế dẫn trước sở hữu cú sút búa bổ ngoại trừ vòng cấm của Jorginho. Ở tình huống này, thủ thành Maignan đã bất lực nhưng bóng lại sắm tới cột dọc khung thành của Lille.





Bước sang hiệp 2, thế trận ko thay đổi đáng kể . Chelsea vẫn là đội kiểm soát bóng và chơi tấn công rộng rãi hơn. Tuy nhiên, The Blues lại vấp phải lối chơi phòng ngự - phản công vô cùng khó chịu của Lille. Phút 52, cần nhờ tới sự xuất sắc của thủ thành Kepa, Chelsea mới hạn chế khỏi bàn thua trước cú đánh đầu của Andre.


Bế tắc trong tấn công, HLV Lampard đã quyết định tăng cường hàng công bằng việc tung tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi vào sân. Chelsea gây áp lực mạnh mẽ lên khung thành của Lille và nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 78. Nhận đường chuyền bên cánh trái của Hudson-Odoi, Willian đã tung cú vô-lê đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1.


Trong phần còn lại của trận đấu w88hn, Lille vùng lên tấn công dữ dội nhưng không thể ghi bàn và đành chấp nhận thất bại 1-2. với chiến thắng này, Chelsea đã với 3 điểm thứ nhất ở vòng bảng Champions League năm nay. Họ tạm xếp thứ 2, có cộng 3 điểm như Valencia, đội bóng đã để thua Ajax Amsterdam 0-3 ở trận cộng giờ.


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


LILLE: Maignan; Celik, Fonte, Gabriel, Mandava; Soumare, Andre (Sanches 68); Araujo (Xeka 75'), Ikone (Yazici 61'), Bamba; Osimhen.


CHELSEA: Kepa; Azpilicueta, Zouma, Tomori; James (Hudson-Odoi 67'), Kante, Jorginho, Alonso; Willian (Pedro 85'), Abraham, Mount (Kovacic 87').
Đá gà trực tuyến Web Developer