Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Mourinho học tiếng Đức để dẫn dắt Dortmund?


Truyền thông Đức đưa tin, Borussia Dortmund đang liên tưởng với HLV Jose Mourinho để mời ông về thay thế Lucien Favre.vao bong

Image result for mourinho dortmund
Tháng 12/2018, Jose Mourinho bị Man Utd sa thải sau hơn 2 năm gắn bó. Từ đó đến nay, Người đặc biệt vẫn chưa tìm được bến đỗ tán thành dù khẳng định đã thu được khá nhiều lời mời. Hiện tại, ông đang gánh vác vai trò bình luận viên trên kênh truyền hình Sky Sports của Anh.
Cách đây không lâu, Mourinho bất thần tiết lộ đang khởi đầu học tiếng Đức, qua đó làm dấy lên tin đồn ông sẽ thử sức ở Bundesliga. Người khác lạ cũng không vứt bỏ kỹ năng tới đây làm việc, do ông luôn bị thú vị do những nền văn hóa mới hay thách thức mới.
Bayern đã được nhắc đến như bến đỗ thích hợp cho Mourinho, do Niko Kovac vẫn chưa thể làm chấp nhận các CĐV của Hùm xám. Tuy nhiên, theo những thông tin thế hệ nhất từ truyền thông Đức, Dortmund mới là đội thực thụ niềm nở đến vị chiến lược gia người Bồ.
chi tiết, tờ Bild tiết lộ Mourinho chính là sự chọn lọc số 1 của Dortmund để tiếp quản chiếc ghế nóng tại Signal Iduna Park từ Lucien Favre. Tổng giám đốc Hans-Joachim Watzke của đội bóng này đã thường xuyên hệ trọng với cựu thuyền trưởng của M.U trong suốt thời gian qua để thuyết phục ông. Tờ báo này cũng cho hay, nếu đồng ý về làm việc cho bóng vùng Ruhr, Người đặc biệt sẽ phải chấp thuận mức lương thấp hơn rất nhiều so với khi còn làm việc ở Old Trafford.
hiện tại, Dortmund vẫn đang được dẫn dắt bởi Lucien Favre. Thành tựu của vị chiến lược gia này ở Signal Iduna Park trong thời kì qua không quá tệ, mà đội bóng này được cho là muốn đem về một HLV có tiếng tăm hơn để cạnh tranh sòng phẳng với đại kình địch Bayern Munich.
Sau 8 vòng đã đấu ở Bundesliga, Dortmund đang xếp thứ 4, bằng điểm với Bayern mà đứng dưới 1 bậc do kém hơn về hiệu số. Còn ở đấu trường Champions League, đội bóng áo vàng-đen đang tạm bợ dẫn đầu bảng F, bảng đấu tử thần ở mùa giải này với 4 điểm sau 2 lượt trận. Rạng sáng mai, thầy trò HLV Lucien Favre sẽ có chuyến làm khách trước Inter Milan tại lượt trận thứ 3. ban ca tien
tylebongda Web Developer