Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Klopp không hài lòng về cách mà Man UTD chỉ biết phòng thủ


Lối chơi phòng ngự của Man UTD khiến Klopp khó chịu

Ông phát biểu sau trận đấu theo thông tin từ nhà cái w88vn : " Tôi không cảm thấy có gì khó chịu khi họ làm vậy, đó là vấn đề tất yếu trong bóng đá. Tuy nhiên việc học hơi co cụm bảo toàn điểm nằm ngoài suy nghĩ của tôi . Chúng tôi đã đến đây và hy vọng vào 1 trận đấu cởi mở hơn thế này. Tôi không có lời lẽ gì để chỉ trích , tất cả chỉ là sự thật đã diễn ra.

Man UTD cho ra đội hình tường thành ngay từ đầu với 5 hậu vệ . Việc kiểm soát bóng thấp hơn 1/3 thời gian là điều hiếm gặp trong phong cách chơi của Man UTD trước đây . Họ co cụm cho đến khi Rashford mở tỉ số trong cuối hiệp 1. Tuy nhiên khi còn 5 phút cuối của hiệp 2 Liverpool bất ngờ ghi bàn bằng chân sút Lallana.
Khi một trận đấu diễn ra giữa Man UTD và Liverpool . Sẽ ít ai nghĩ đến viễn cảnh nào khác hơn lối chơi đôi công . Thật bất ngờ với 1 ý đồ chiến thuật tư duy kiểu vậy.
Klopp cho rằng việc MU chọn lựa phương pháp đá hiện nay đang ngầm thừa nhận sức mạnh kinh khủng của "Lữ Đoàn Đỏ" hiện tại
Có thể nói tuy bị cầm hòa nhưng Liverpool vẫn đang có thành tích bất bại đáng nể . Những lần gặp gần đây nhất Man UTD là kẻ có chiến thắng 2-1.
Trận hòa này tuy không vui nhưng vẫn đáng cho Liverpool có 1 lời khen
Bóng đá 366 Web Developer