Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Emery hết lời khen Ozil



Bayern nhắm Pochettino thay Kovac, Napoli lại rơi điểm, Emery hết lời khen Ozil, Klopp lo ngại chấn thương của sao Liverpool,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 31/10 của Bóng đá số.

Xem tướng gà đá một cách chuẩn nhất



BẢN TIN 0H 31/10: Aubameyang bị CĐV Arsenal "tấn công"
Bayern nhắm Pochettino hay Kovac. mang màn trình diễn thiếu thuyết phục của Bayern Munich đề cập từ đầu mùa, HLV Niko Kovac đang đứng trước nguy cơ “bật bãi” khỏi sân Allianz Arena. Theo Sport1, giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic rất muốn thay chiến lược gia người Croatia bằng thuyền trưởng Tottenham, Mauricio Pochettino. Trong khi đấy , giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge lại nhắm tới Erik ten Hag, người đang dẫn dắt Ajax Amsterdam.


M.U đang đi đúng hướng bongdaplus. Trả lời phỏng vấn có Sky Sports sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea, Marcus Rashford hồ hởi khẳng định Man Utd đã vượt qua giai đoạn khó khăn và đang đi đúng hướng dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuyển thủ Anh chính là người hùng của Quỷ đỏ ở trận đấu này mang cú đúp bàn thắng.


Napoli lại rơi điểm. Rạng sáng nay, dù 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ những bàn thắng của Nikola Maksimovic rồi Arkadiusz Milik nhưng chung cuộc Napoli chỉ sở hữu được kết quả hòa 2-2 trên sân nhà San Paolo lúc tiếp đón Atalanta. Đây đã là lần trang bị 5 đội bóng miền Nam Italia mất điểm chỉ sau 10 vòng đầu (3 hòa, 2 thua) và họ đã kém ngôi đầu của Juventus tới 8 điểm.



Werner đưa Leipzig vào vòng 3 Cúp QG. Tiền đạo Timo Werner đã có màn trình diễn chói sáng với double thắng cùng 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 6-1 trước Wolfsburg, giúp RB Leipzig giành vé vào vòng 3 Cúp Quốc gia Đức. Trong lúc ấy , với Wolfsburg, đây là thất bại trước tiên của họ ở mùa giải năm nay.


Emery hết lời khen Ozil. Chia sẻ sau thất bại đáng tiếc trước Liverpool, HLV Unai Emery đã dành những lời khen cho Mesut Ozil mang màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Đức trong 65 phút mang mặt trên sân. Trận đấu rạng sáng nay là lần đầu tiền vệ 31 tuổi trở lại đội hình Arsenal sau 6 trận liên tiếp bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.





Hà Nội FC hủy buổi tập vì bão k8vn. Do ảnh hưởng của bão số 5, Quảng Nam đã mang mưa siêu mập vào chiều 30/10, làm buổi tập cuối cùng để khiến cho quen sân Tam Kỳ của Hà Nội bị hủy bỏ. Đại diện thủ đô sau ấy buộc phải tập luôn trong khuôn viên khách sạn. HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra vô cùng lo ngại về tình hình thời tiết trong trận chung kết Cúp quốc gia diễn ra vào chiều nay.


Klopp lo ngại chấn thương của sao Liverpool. Phát biểu sau trận thắng Arsenal rạng sáng nay, HLV Jurgen Klopp tỏ ra tương đối lo ngại về bị thương của Naby Keita và hi vọng ngôi sao người Guinea ko gặp cần vấn đề quá nghiêm trọng. Tiền vệ có áo số 8 bắt buộc rời sân ở phút 54 để nhường chỗ cho tài năng trẻ Curtis Jones.


Bầu Đức tôn trọng thỏa thuận với Sint Truidense. Theo bầu Đức, ông sẽ không can thiệp vào hợp đồng cho mượn công phượng đã kí có Sint Truidense, bất chấp sự xem xét từ FK Sarajevo (nhà đương kim vô địch Bosnia). Bầu Đức khẳng định, ông tôn trọng thỏa thuận với đội bóng Bỉ.

Đá gà trực tuyến Web Developer