Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Park hang Seo lại tiếp tục mang chiến thắng về cho Việt Nam


Indonesia đã không còn là vấn đề gì khó khăn.

Bongdatrcutuyen đưa tin Cuộc hành quân trên sân khách tại Bali thực sự là thách thức đầy gian truân. Có thể lấy được 3 điểm quý giá không phải chuyện gì đơn giản. Chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng cho các cầu thủ Việt nam vì sự nỗ lực cống hiến hết mình. Bàn thắng đầu tiên đến từ tình huống phạt góc ở phút 16. Duy Mạnh chạy chỗ kịp thời đá bồi cho cú đánh đầu bị cản phá. kế tiếp là tình huống đá phạt 11 mét của Quế Ngọc hải khi hùng Dũng bị va chạm trong khu vực vòng cấm 16 mét năm mươi. Kết thúc pha ghi bàn đáng nhớ là tình huống Trọng Hoàng vượt qua các khâu kèm cặp bỏ bóng xuống cho Tiến Linh hạ gục thủ thành Indo.

Bị gỡ lại 1 bàn trong tình huống lộn xộn vòng cấm để kết thúc cuối cùng với tỷ số 3-1. Mọi chuyện đã tốt hơn nhiều nếu Quang Hải có cú sút chuẩn còn Hùng Dũng không bỏ lỡ quả penalty cuối cùng thì có lẽ VN đã có chiến thắng đậm 5-1.
Tuy nhiên đánh giá sơ bộ đây cũng đã là một ngày thi đấu quá thành công với đôi tuyển màu cờ sắc áo sao vàng.Hai trận sắp tới đều được đá sân nhà sẽ là một lợi thế không hề nhỏ nếu VN có thể chuẩn bị thật tốt. Bất ngờ của cả trận này có lẽ đến từ vị trí Tiến Linh, vị trí mà lẽ ra Anh Đức hoặc Công Phượng phải là người lèo lái.
Cùng hướng đến thành công của toàn đội trong những trận đấu sắp tới.

Bóng đá 366 Web Developer