Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Soi kèo Man City - Atalanta, 02h00 ngày 23/10



Để thua 2 trận mở màn Champions League, HLV Gasperini khẳng định Atalanta chẳng với gì để mất trong chuyến viếng thăm Etihad đêm nay. Còn có Pep, đây là cơ hội tốt để ông tiếp tục thử nghiệm và gia cố lại hàng phòng ngự.

>>> xem thêm: kinh kê sách cổ mang đến những điều đặc biệt cho sư kê




02h00 ngày 23/10, sân Etihad, bảng C Champions League: Man City - Atalanta
LỰC LƯỢNG


- MAN CITY: Vắng Aymeric Laporte và Leroy Sane (chấn thương); Khả năng ra sân của Kyle Walker và Nicolas Otamendi còn bỏ ngỏ.


- ATALANTA: Vắng Duvan Zapata (chấn thương).


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Man City thắng 6/7 trận gần nhất trên phần lớn đấu trường.


- Atalanta để thua 2 lượt trận mở màn Champions League nhưng đang duy trì mạch 6 trận bất bại ở Serie A (thắng 4, hòa 2).


- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.



Man City và Atalanta khởi đầu Champions League mùa này theo 2 kịch bản hoàn toàn trái ngược. Trong khi gã nhà giàu nước Anh dễ dàng đánh bại Shakhtar Donetsk và Dinamo Zagreb ở 2 lượt trận mở màn bảng C thì Atalanta đều nếm mùi thất bại. Thậm chí, đội bóng của Serie A còn để thủng lưới đến 6 bàn và đang đứng cuối BXH.


Kịch bản này đã được nhiều người dự báo cho Atalanta bởi đây mới là lần thứ 1 trong lịch sử họ góp mặt ở vòng đấu bảng Champions League. Sân chơi này hoàn toàn khác sở hữu Serie A. Ở giải quốc nội, thầy trò Gian Piero Gasperini đang đứng đồ vật 3 sau 8 vòng mở màn. Nhưng ở sân chơi số 1 châu Âu, cánh cửa đi tiếp của họ đã hẹp đi đa số chỉ sau 2 lượt trận.


khuyen mai k8 thành ra, trước màn đụng độ Man City ở lượt trận thứ 3, HLV Gian Piero Gasperini khẳng định Atalanta không với gì để mất trong chuyến viếng thăm Etihad đêm nay. Tuyên bố này mang lại tâm lý thoả thích cho Atalanta nhưng cũng thể hiện được quyết tâm của họ ở thế đường cùng. Để mang hy vọng đi tiếp, đội bóng Serie A cần 1 kết quả tốt, thậm chí là 1 chiến thắng.



tất nhiên, đây là mục tiêu quá khó sở hữu thầy trò Gasperini, nhất là khi so sánh thực lực, đẳng cấp và bí quyết mà họ đã thể hiện ở Champions League mùa này mang đội bóng được xếp vào nhóm ứng viên bậc nhất cho ngôi vô địch như Man City. Bất ngờ khó xảy ra nhưng ít nhất, trận đấu này mang thể có đến 1 kịch bản hấp dẫn bởi cả Pep và Gasperini đều chuộng lối chơi tấn công.


Atalanta không với gì để mất và Man City cũng vậy! Họ rơi vào bảng đấu dễ, đã mang màn khởi đầu lý tưởng với 2 chiến thắng. vì vậy, trận đấu vũ trang 3 đêm nay được xem là cơ hội để Pep thử nghiệm và cải thiện khả năng phòng ngự. Đây là vấn đề nhức nhối nhất của The Citizens lúc họ đã để thủng lưới đến 9 bàn chỉ sau 9 vòng mở màn Premier League.





Ở trận gặp Crystal Palace cách đây ít ngày, Pep thậm chí đã khiến cho rộng rãi người bất ngờ khi dùng bộ đôi tiền vệ Fernandinho - Rodri ở vị trí trung vệ. Thực tế, Man City đã giữ sạch lưới và thắng với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, đây chẳng phải giải pháp lâu dài có Nhà ĐKVĐ nước Anh. Đêm nay, rộng rãi khả năng Stones và Otamendi sẽ trở lại đá cặp cộng nhau ở trung tâm hàng thủ. Điều Pep cần là màn phối hợp tốt của bộ đôi này và sự trợ giúp từ các vị trí khác.


Ở mùa giải này bongdaplus, Man City đã bộc lộ nhiều điểm yếu, khác biệt là ở khả năng phòng ngự. Họ đã bắt buộc nhận 2 thất bại ở Premier League chỉ sau 9 vòng mở màn. Nhưng ngay cả vậy, The Citizens vẫn tỏ ra quá mạnh so với Atalanta. Càng khó cho HLV Gasperini lúc ông không mang sự chuyên dụng cho của tiền đạo chủ lực Duvan Zapata, người đã dính bị thương khi trở lại khoác áo ĐT Colombia.


Ở Serie A, Atalanta đang duy trì mạch 6 trận bất bại (thắng 4, hòa 2). Họ vẫn đang thể hiện lối chơi tấn công siêu hiệu quả và khó lường dưới thời HLV Gasperini. Nhưng từng đấy có thể là chưa đủ để đại diện Italia kì vọng một bất ngờ trên đất Anh.


DỰ ĐOÁN: Man City thắng 3-1

Đá gà trực tuyến Web Developer