Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Bale, Modric chẳng thể giúp Real ở "chảo lửa" Istanbul


Theo 1gom, Real Madrid hành binh đến Thổ Nhĩ Kỳ nhưng danh sách cầu thủ tiếp tục vắng 2 yếu tố quan trọng...

Cuối tuần qua, “kế hoạch B” của HLV Zinedine Zidane đã thất bại khi Real Madrid để thua 0-1 trên sân của Real Mallorca, qua đó mất ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga về tay Barcelona.

Đó là trận chiến nhưng HLV người Pháp vắng đến 8 cầu thủ do những lý do khác biệt, trong đó, ngoài trường hợp vắng mặt dài hạn của các cầu thủ như Marco Asensio, Nacho Fernandez, cả Gareth Bale, Luka Modric, Lucas Vazquez cũng nghỉ bởi vì chấn thương. Dani Carvajal được cho nghỉ.

Đêm mai, đội bóng hoàng tộc có trận chiến cần thiết trên sân Galatasaray tại Champions League. Họ buộc phải thắng ở “chảo lửa” Istanbul này bởi đang đứng cuối bảng A. Tuy vậy, Zizou tiếp tục không có sự phục vụ của Bale, Modric và Vazquez bởi vì chưa hồi phục.

Ở trận chiến với Mallorca, James Rodriguez và Isco Alarcon rất cố gắng để doanh nghiệp thế trận tiến công, bên cạnh đó họ cũng bất lực. Thành ra, tin vui với Zidane là ngoài Carvajal sung sức, ông sẽ chào đón sự quay về của Toni Kroos và Eden Hazard.

Kroos cũng vắng trận đấu cuối tuần bởi vì chấn thương cơ từ cách đây 2 tuần, còn Hazard lỡ chuyến đi đến Palma de Mallorca bởi hiền thê sinh bé xíu thứ tư.

Zidane mang theo 3 thủ môn, 7 hậu vệ, 5 tiền vệ và 6 trung phong ở chuyến đi này, với Mariano Diaz lại bị loại khỏi đội hình dù được triệu tập vào cuối tuần trước. tructiepbongda k+

Đội hình Real Madrid đến Thổ Nhĩ Kỳ:

Thủ môn: Thibaut Courtois, Alphonse Areola, Diego Altube.

Hậu vệ: Dani Carvajal, Eder Militao, Sergio Ramos, Raphael Varane, Marcelo, Alvaro Odriozola, Ferland Mendy.

Tiền vệ: Toni Kroos, Casemiro, Fede Valverde, James Rodriguez, Isco.

Tiền đạo: Eden Hazard, Karim Benzema, Luka Jovic, Brahim Diaz, Vinicius Junior, Rodrygo Goes.

tylebongda Web Developer