Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Ngày đại thắng của PSG mang tên của Icardi và Mbappe


PSG có chiến thắng một cách quá dễ dàng

Theo nguồn tin của bongdatructuyen Đội chủ nhà Brugge có lối đá quá hưng phấn sau tiếng còi mở màn. Đó cũng là lí do vì sao PSG bắt kịp những khoảnh khắc cần thiết để ghi bàn . Trong hiệp 1 đã mở ra tỉ số để rồi hiệp 2 là cơn mưa bàn thắng nối dài cách biệt. Hiện tại PSG chỉ cần hòa một trận là đã chắc chắn có suất đi tiếp trong vòng loại 1/8 sắp diễn ra.

Đội chủ nhà dẫn quân tiến công vào phần sân của PSG một cách rất hoàn mỹ . Tuy nhiên đó cũng là tiền đề để PSG cho Di Maria thoát xuống và lọt vào vòng cấm . Một trong hai tình huống đã làm nên bàn thắng. Bằng cú đệm cửa lòng cho Icardi - Tay săn bàn tại Serie A hạ thủ thành Brugge dễ dàng.
Các khâu dứt điểm không tốt song Di Maria lại góp công lớn cho chính sách kiến tạo làm bàn với 4 đường chuyền xuất sắc. Kế tiếp là sự góp mặt tuyệt vời của Mbappe sau khi chấn thương trở lại. Với cú đánh đầu bồi nâng tỷ số lên 2-0. Tiếp nối lại là sao trẻ 19 tuổi với pha kiến tạo cho Icardi ngon ăn hoàn tất cú đúp.
Mbappe tiếp tục ghi bàn và có hat trick sau khi được Di Maria kiến tạo . Sao trẻ biên chế Pháp là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử có 15 bàn thắng tại C1 khi tuổi đời còn quá trẻ.
Bóng đá 366 Web Developer