Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Emery bất ngờ chê Arsenal



Trước áp lực ở Emirates, HLV Unai Emery khẳng định Arsenal của Wenger là đội bóng thiếu tính cạnh tranh .



>>> xem : Gà đá cựa nhật nguyệt
Ở mùa giải đồ vật 2 của HLV Unai Emery, CĐV Arsenal kì vọng sẽ được thấy một tập thể mạnh mẽ, sẵn sàng cạnh tranh top 4 và những danh hiệu. Họ hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng hè nhưng lại bất bình mang kết quả thi đấu không tốt của Pháo thủ. Trận thua Sheffield Utd cuối tuần qua như giọt nước tràn ly khiến HLV Emery chịu sức ép rất béo từ dư luận và CĐV.


mang thống kê chỉ ra rằng sau 47 trận đấu ở Premier League, Emery mang thành tích tệ hơn cả Wenger ở công đoạn cuối. nhiều chủng loại ngôi sao từng gắn bó với sân Emirates cũng lên tiếng khẳng định Pháo thủ ko mang sự cải thiện nào so mang thời Wenger.


Trước áp lực từ truyền thông và CĐV k8us, HLV Unai Emery đã bắt buộc bảo vệ mình. Ông đã khiến cho nhiều chủng loại người bất ngờ khi lên tiếng chê bai Pháo thủ của Wenger trước đây. Theo nhà cầm quân người TBN, Arsenal trước đây là tập thể thiếu tính cạnh tranh .



bongdaplus "Đôi lúc chúng ta bắt buộc quên đi quá khứ. lúc tới đây, tôi thấy Arsenal nên cải thiện để tăng khả năng cạnh tranh . Đội bóng trước đây mang tính sáng tạo cao hơn hoặc rẻhơn nhưng tính gian truân là rất tệ. Từng ấy là không đủ.


Tôi nghĩ ở mùa giải trước, tôi đã bắt đầu cải thiện khả năng gian khổ cho Arsenal. Chúng tôi đã với nhiều chủng loại trận đấu tốt có khả năng sáng tạo cao. hẳn nhiên, CĐV với quan điểm khác. một số người muốn chơi tấn công bùng nổ hơn, phần khác thì muốn một đội bóng chặt chẽ và giàu năng lượng. Tôi muốn liên kết cả 2 điều đấy .


Ở mùa giải trước, chúng tôi ko giành được kết quả tốt nhưng chúng tôi về đích chỉ kém 1 điểm so với top 4 và đi đến trận chung kết Europa League. Năm nay, tôi tin tưởng Arsenal sẽ giành kết quả tốt hơn", HLV Unai Emery chia sẻ sau trận thắng Vitoria Guimaraes.


Ở loạt trận đồ vật 3 vòng bảng Europa League đêm qua, Arsenal nên siêu nhọc nhằn mới vượt qua Vitoria Guimaraes có tỉ số 3-2. Pháo thủ đang dẫn đầu bảng F với 9 điểm trọn vẹn. Nhưng ở Premier League, họ đã bị đẩy khỏi top 4 sau trận thua Sheffield Utd. Theo lịch, vào cuối tuần này, thầy trò Emery sẽ trở về sân nhà tiếp đón Crystal Palace.
Đá gà trực tuyến Web Developer