Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Juventus đã kiếm được rất nhiều tiền sau khi mua Ronaldo


Nhiều chỉ số thương mại của Juventus đã tăng mạnh trong vòng một năm sau khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Theo keo malaysia báo cáo tài chính được công bố trên Gazzetta, trong mùa giải 2018-2019, Juventus đã tăng doanh thu khoảng 64 triệu đô la so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức tăng cao nhất của nhà vô địch Serie A trong nhiều thập kỷ.

Sự hiện diện của Ronaldo cũng giúp Juventus tăng số lượng người hâm mộ trên mạng xã hội. Tổng cộng, số lượng người hâm mộ toàn cầu tăng lên khoảng 40 triệu.



Nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ, theo Daily Mail, Juventus đang thu hẹp khoảng cách doanh thu so với Barca, Real Madrid và Man Utd. http://www.linknhacai.com/

Tác động của tăng trưởng thể hiện rõ nhất qua các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với các nhà tài trợ lớn, chẳng hạn như các nhà tài trợ áo sơ mi. Công ty đã đồng ý một thỏa thuận cho phép Juventus kiếm được gấp ba lần, vì chiếc áo của đội bóng trở nên hấp dẫn với người hâm mộ.

Điều đang xảy ra cho thấy việc mua những ngôi sao nổi tiếng với giá cao không đẩy đội bóng vào vấn đề tài chính. Ngược lại, như nhiều chuyên gia đã nói, ngôi sao này "vừa tự trả tiền, vừa giúp đội bóng kiếm được nhiều tiền hơn".

Trong khi đó, do bán Ronaldo, Real không còn sức hút thương mại như trước. Họ cũng đã phải chi gần 400 triệu đô la để củng cố đội hình trong năm qua.

Xem kèo bóng đá: http://tylekeobong.net/
ngantran Web Developer