Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Sao Chelsea đầu tiên muốn ra đi


tiền đạo Olivier Giroud tiết lậu anh có thể rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới bởi vì không được thi đấu thường xuyên.

Olivier Giroud chỉ có 3 lần ra sân ở Premier League mùa này, trong đó có 1 lần độc nhất anh được đá chính cho dù liên tục rạng ngời trong màu áo tuyển Pháp. Cho nên, tiền đạo 33 tuổi này chẳng thể vui lòng tại Stamford Bridge và sẵn sàng ra đi để kiếm tìm thời cơ mới.
san sớt sau trận hòa giữa Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ, Olivier Giroud cho biết: “Tất nhiên, tôi sẽ tranh đấu giành vị trí ở Chelsea. HLV biết điều đó, và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào tháng 1”.
“Tôi có muốn rời Chelsea không? Không hẳn. Nhưng nếu tôi cần phải chọn lọc, tôi sẽ chọn điều tốt nhất cho phiên bản thân. Tôi vẫn còn một vài năm đỉnh cao trước mắt. Tôi mới 33 tuổi, tôi có lối sống lành mạnh và thể chất vẫn còn rất tốt”.
“Tôi muốn có thú vui chơi bóng và được thi đấu nhiều hơn. Chelsea là ưu tiên của tôi, nhưng mà trong trường hợp buộc phải lựa chọn, tôi sẽ làm như khi rời Arsenal”.
Theo truyền thông Anh, Giroud gần như sẽ phải rời Chelsea vì lẽ HLV Frank Lampard ưu tiên dùng các cầu thủ trẻ. Chưa kể, Tammy Abraham đang có phong thái rất cao từ đầu mùa và vững chắc là chọn lọc số một của Lampard nếu không chấn thương.
tylebongda Web Developer