Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Mark Halsey: 'Man Utd thật may mắn với bàn thắng vào lưới Liverpool'


Mark Halsey, 14 năm cầm còi tại Ngoại hạng Anh, không đồng ý với sự công nhận của trọng tài về người mở tỷ số của Man Utd ở vòng 9 ngày hôm qua.

bong da 365 - "Victor Lindelof phạm lỗi từ phía sau với Divock Origi trong quá trình bắt đầu cuộc phản công dẫn đến bàn của Marcus Rashford. Đó là một sai lầm rõ ràng khi trọng tài không trao một quả đá phạt cho Liverpool", Halsey viết trên Sun. . "Trong trận đấu với Leciester City, Burnley đã bị VAR từ chối một bàn thắng mặc dù tình huống phạm lỗi ít hơn thế này. Sự không nhất quán trong các quyết định cần phải được giải quyết triệt để."



Sau 36 phút, Victor Lindelof từ phía sau hành động, thậm chí huých ngón chân của bắp chân Divock Origi. Nhặt bóng, Scott McTominay đưa bóng sang cánh phải cho Daniel James chạy đua và sau đó băng vào khu vực 5m50 để Marcus Rashford đệm bóng vào bàn. Mặc dù cầu thủ sân khách phàn nàn về pha phạm lỗi của Lindelof, trọng tài Martin Atkinson đã nhận ra bàn thắng cho "Quỷ đỏ", sau khi đề cập đến công nghệ VAR. vao nha cai m88

Ngay sau bàn gây tranh cãi của Rashford, Sadio Mane đã để bóng chạm tay trước khi ghi bàn vào lưới Man Utd. Lần này, trọng tài Atkinson đã nghe VAR. Halsey nhận xét: "VAR đã đúng khi không nhận ra bàn thắng của Sadio Mane, theo cách giải thích mới của Quy tắc 12 (xử lý bóng bằng tay), bởi vì video cho thấy bóng rõ ràng chạm vào tay anh ta."

Trận đấu này là một tình huống gây tranh cãi khác: quả bóng chạm vào vai Fred trong vòng cấm. Và VAR một lần nữa đúng khi không cho Liverpool một quả phạt đền. Tuy nhiên, cựu trọng tài Halsey không đánh giá cao công nghệ này, sau khi chứng kiến ​​những phản ứng mạnh mẽ của HLV Jurgen Klopp và Pep Guardiola trước đó trong trận đấu với Crystal Palace. ibet888 bong da "Mọi người đều muốn VAR đưa ra quyết định đúng đắn, nhưng thực tế là nó đang khiến mọi người hoài nghi hơn", ông nói.
ngantran Web Developer