Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Hùm xám thắng đậm gà trống Tottenham


Tỷ số quá khủng khiếp cho một trận sân nhà

Tin từ nhà cái bet 168 Đương kim á quân thật sự rơi vào khủng hoảng khi lưới nhà rung lên 7 lần trong cùng 1 trận đấu . Đây là một trận đấu hoàn toàn đáng hổ thẹn thủng lưới quá nhiều cho một đội bóng hạng A đẳng cấp có tên tuổi tại trời Âu. Lợi thế sân nhà đi đôi lợi thế dẫn bàn trước vẫn khiếng à trống sụp đổ hoàn toàn sau pha ghi bàn đẳng cấp của Lewandowski.
xoc dia an tien
Có lẽ thuyền trưởng Pochettino cần xem lại thái độ buông xuôi thi đấu của tập thể gà trống. Vì khi bị dẫn trước bàn , họ xuống sức thấy rõ trong những pha tranh cướp bóng và lên bóng không có chiều sâu. Đây có lẽ là nỗi ám ảnh từ sau chung kết Champions League khi họ để thua Liverpool. Trận đầu tiên trong mùa này họ bị cầm hòa 2-2 và lần này lại là một đòn quá mạnh mẽ có thể đánh bật đi niềm kiêu hãnh của họ . Họ hầu như phung phí quá nhiều cơ hội trong trận vừa qua trong hiệp 1 . Khi họ có lợi thế ép sân một cách rõ ràng nhưng những pha bóng là chưa đủ nguy hiểm. Sang hiệp 2 chính Gnabry đã gieo ác mộng thật sự cho Tottenham. Cùng 1 kiểu sút cùng 1 tình huống cùng 1 góc đá làm nên 3/4 bàn thắng mà sao trẻ có được. Một cú poker thật sự quá xuất thần. kane chỉ có thể níu kéo lại hy vọng cho đội nhà khi rút ngắn tỉ số xuống 3-2 nhưng từ khi đó ác mộng vẫn chính thức bắt đầu.
Một loạt pha lập công và kiến tạo dày đặc phá vỡ hoàn toàn thế phòng ngự của gà trống buộc họ phải bó tay toàn tập. bayern đứng đầu bảng B và Tottenham đứng 3 sau ván đấu này



Bóng đá 366 Web Developer