Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

HLV Barca tình nghi thẻ đỏ của Dembele là do hiểu sai


Việc hạn chế ngôn ngữ dẫn đến sai lầm không đáng có

Quyết định của trọng tài luôn có giá trị cao nhất . Tuy nhiên việc phạt do vấn đề ngôn ngữ giữa đôi bên khiến mọi chuyện trở nên một cách hết sức kì lạ.Khi giai đoạn trận đấu được đẩy lên cao trào ở phút 87. Cùng một thời điểm đó thế nhưng Barca phải chịu tổn thất những 2 thành viên khi một là tình huống phạm lỗi với chicharito và hai là tình huống Dembele kháng cáo trọng tài . Các chuyên gia đọc khẩu hình miệng cho biết rằng họ đã đọc được từ "ông là thằng tồi " 2 lần phát ra từ miệng của sao trẻ người Pháp.

Bản thân ông HLV Barca cũng phải thừa nhận Dembele hạn chế rất nhiều về tiếng La tinh và phát âm vô cùng khó để hiểu.Tuy nhiên sau sự cố đó Barca vẫn bảo vệ thành công chiến thắng 4-0 của mình.
Thực chất mà nói Sevilla vốn có nhiều cơ hội áp đảo khung thành nhưng tấn công lại thiếu hiệu quả. Những đường lên bóng và pha ghi bàn kể cả vào góc trống như tình huống của De Jong vẫn bị cột dọc từ chối. Có thể nói hôm nay với họ là một ngày quá không may mắn..
Barca hiện đang xếp thứ 2 BXH Laliga và chỉ kém đại kình địch Real 2 điểm ngắn ngủi. barca sẽ làm khách ở Eibar trong khuôn khổ vòng loại Champions League sắp tới.
nguồn tin : nhà cái bet 168
Bóng đá 366 Web Developer