Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Soi kèo Iceland - Pháp, 01h45 ngày 12/10



Pháp chuẩn bị có trận đấu có tính chất quyết định với Thổ Nhĩ Kỳ và trận gặp Iceland sẽ là cơ hội để dàn sao Les Bleus, đặc trưng là các “kép phụ” chạy đà…


01h45 ngày 12/10, vòng loại EURO 2020 bảng H, sân Laugardalsvollur: Iceland - Pháp
LỰC LƯỢNG


- ICELAND: Vắng Gunnarsson. Khả năng ra sân của Magnusson còn bỏ ngỏ.


- PHÁP: Lloris và Mbappe rút lui vì bị thương .


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Iceland thắng 4, thua 2 tại vòng loại EURO 2020.


- Sau 6 trận đã đấu ở vòng loại EURO 2020, Pháp thắng 5, thua 1 .


- Pháp vẫn đang bất bại trước Iceland, trong đấy toàn thắng ở 2 trận đấu chính thức.


Sau thất bại đầy bất ngờ trước Thổ Nhĩ Kỳ bongdatructiep, đội tuyển Pháp đã liền trở lại mạch thắng khi dễ dàng giành trọn vẹn 12 điểm trước Andorra (2 trận) và Albania. Les Bleus ko gặp đa dạng khó khăn trước các đối thủ dưới tầm về phần nhiều mặt như vậy.


Ở loạt trận trước, 2 ngôi sao hàng đầu của Pháp là Paul Pogba và Kylian Mbappe không thể góp mặt vì chấn thương. Tình trạng tương tự tiếp tục diễn ra ở lần tập trung này lúc cả hai đều bắt buộc ở lại CLB. Chưa nhắc , nhà đương kim vô địch thế giới sẽ ko có cả thủ môn đội trưởng Hugo Lloris cho 2 trận đấu gần tới .


HLV Didier Deschamps vì vậy sẽ cần mua ra các giải pháp thay thế xứng đáng cho 3 trụ cột Pogba, Mbappe và Pogba. Cơ hội bởi vậy sẽ lại được dành cho các “kép phụ” của Pháp. Họ sẽ sở hữu dịp thể hiện tài năng để ghi điểm.



Kingsley Coman và Corentin Tolisso đã chơi tốt ở loạt trận trước. Tân binh Jonathan Ikone cũng đền đáp sự tin tưởng của HLV Deschamps lúc tỏa sáng ngay trong lần đầu được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.


Bộ ba Coman, Tolisso và Ikone bởi thế rộng rãi khả năng sẽ tiếp tục được HLV Deschamps trao cơ hội trước Iceland. ko kể đấy là Alphonse Areola, người được đánh giá là sự thay thế xứng đáng nhất cho Lloris.


Pháp buộc phải thu được kết quả tốt nhất trong chuyến làm khách trước Iceland bởi ở lượt đấu đến, họ sẽ chiếm hữu trận “chung kết” cho ngôi đầu bảng H mang Thổ Nhĩ Kỳ. HLV Deschamps vững chắc cực kì muốn những “kép phụ” chơi tốt để có thể yên tâm hơn cho trận đấu quan trọng gần tới.


Iceland là một đội bóng ở đẳng cấp khác so sở hữu Andorra hay Albania bắt buộc Pháp ko thể chủ quan. Trên sân nhà, họ đã thắng Thổ Nhĩ Kỳ, cũng là đội bóng khiến Les Bleus nhận thất bại duy nhất trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020 tính tới thời điểm hiện tại .





tuy thế bet69 bong da, mang chất lượng cũng như khát khao thể hiện của dàn “kép phụ”, Pháp vẫn được đánh giá cao hơn Iceland đa số . Les Bleus sẽ giành 3 điểm để với màn chạy đà tốt trước trận “chung kết” sở hữu Thổ Nhĩ Kỳ.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Iceland (5-4-1): Halldorsson - Hermannsson, Arnason, Magnusson, R. Sigurdsson, Skulason - Gudmundsson, G Sigurdsson, Bjarnason, Traustason - Bodvarsson


Pháp (4-2-3-1): Areola - Pavard, Varane, Kimpembe, Digne - Kante, Tolisso - Coman, Griezmann, Ikone - Giroud
Đá gà trực tuyến Web Developer