Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Lampard thừa nhận rất lo lắng và sợ hãi trước trận đấu với Ajax



HLV Lampard thừa nhận cực kỳ lo lắng và sợ hãi trước trận đấu sở hữu Ajax ở Johan Cruyff Arena.


>>> xem thêm: Cách chọn gà đá hay nhất hiện nay

Ở lượt trận đồ vật 3 vòng đấu bảng Champions League đêm qua, Chelsea đã đánh bại Ajax Amsterdam chiếm hữu tỉ số 1-0 ngay tại sân Johan Cruyff. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền đạo Michy Batshuayi ở thời điểm cuối trận.


Đây là chiến thắng vật dụng 6 liên tiếp của Chelsea trên cục bộ đấu trường. Nó đem lại niềm vui béo cho HLV Frank Lampard, nhất là khi đội bóng của ông đã vươn lên dẫn đầu bảng H Champions League dù để thua ở lượt trận mở màn.


Dù thế , trong buổi họp báo sau trận, Lampard đã thừa nhận nỗi sợ hãi và cảm giác lo lắng trước màn đụng độ Ajax Amsterdam. Nhà cầm quân người Anh cũng cho biết Chelsea đã làm cho tốt kế hoạch đã vạch ra để giành chiến thắng.


thethao247 "Đây là thử thách rất bự, luôn khiến tôi sợ hãi và lo lắng bởi chúng tôi còn quá nhiều chủng loại việc cần làm cho. Chúng tôi đã chiếm hữu 6 điểm sau nửa chặng đường và sẽ phải gặp Burnley vào vật dụng Bảy tuần này. Tôi nghĩ chúng tôi chiếm hữu quyền vui mừng ở trận đấu này sau những gì đã thể hiện. Đã có kế hoạch được đề ra và toàn đội đã chơi theo phương pháp đấy .


những tiền vệ của chúng tôi hôm nay chơi siêu tốt. những tiền đạo chạy cánh và hậu vệ biên cũng đã hoạt động siêu tích cực để ngăn cản Ajax thực hiện các đường chuyền dễ dàng. Đây là kế hoạch mà chúng tôi đã xây dựng. Tôi rất hài lòng có màn trình diễn của những cầu thủ", HLV Lampard chia sẻ sau trận thắng Ajax.



ngoài ra, Lampard cũng đánh giá Ajax là kình địch cực kỳ mạnh dù mất 1 số nhân tố quan trong sau phiên chợ hè 2019.


k8vn "Ajax là đội bóng mạnh. hồ hết người kể rằng họ đã mất nhiều cầu thủ quan trọng. Tuy nhiên, họ vẫn sở hữu nhiều chủng loại cầu thủ chất lượng. không khí ở SVĐ này đã gây ra nhiều gian khổ cho Chelsea. Đây thực sự là thử thách chiếm hữu chúng tôi. Hy vọng những cầu thủ sẽ ngày càng chơi tốt hơn", nhà cầm quân người Anh nói thêm.


Theo lịch, vào cuối tuần này, Chelsea sẽ gặp Burnley ở vòng 10 Premier League. The Blues khởi đầu mùa giải này ko tốt nhưng hiện nay , họ đã vươn lên vị trí trang bị 4 trên BXH có 17 điểm.



Đá gà trực tuyến Web Developer