Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Bồ Đào Nha chịu thua trước sức mạnh của Ukraine


Ukraine đã có đi tiếp vào vòng trong Euro 

Nguồn tin từ nhà cái soi keo ma cao Đây là chiếc vé gần như sớm hẳn 1 vòng mà Ukraine xứng đáng nhận được sau khi hạ bệ đội đương kim vô địch trong ngày 14/10.
Cách họ chơi và nhập cuộc hoàn toàn khiến người ta mở mang tầm mắt. Chỉ cần 6 phút ngay từ tiếng còi khai cuộc Sergey đã ngay lập tức khiến hàng thủ Bồ Đào Nha điêu đứng đánh đầu mạnh mẽ , chỉ có cách phá bóng ra nhưng lại bị Yaremchuk sút bồi ghi bàn đầu tiên.

Phong độ của Bồ Đào Nha vẫn đáng khích lệ như mọi khi tuy nhiên do thiếu đi sự tập trung và thăng hoa cần đủ họ có vẻ như dưới màu ukraine. Đội chơi hay hơn trong ngày hôm qua khi liên tục bám đuổi nhà vô địch
Chỉ sau 21 phút giằng co Ukraine đã có bàn thứ hai do công của Yarmolenko cú sút nối vào goal nâng tỷ số lên 2-0. Đây là bàn thứ 6 Bồ Đào Nha phải chịu trong 6 trận vừa qua . Tính trung bình 1 bàn trên một trận đấu. Đối thủ yếu kém nhưng Bồ Đào Nha đang thể hiện phong độ thiếu chuyên nghiệp và không mấy an toàn với điểm số.
Bồ Đào Nha cải thiện rõ rệt hơn trong đầu hiệp hai với sự góp mặt tuyệt vời của Felix. Tuy nhiên thủ thành đội bạn quá hay khi từ chối tất cả các pha ghi bàn kể cả cú dứt điểm của Ronaldo. Một điểm gỡ có được duy nhất là tình huống Ronaldo đá phạt 11 mét khi hậu vệ team bạn để bóng chạm tay trong vòng cấm.
Bàn thắng này giúp Ronaldo có 700 bàn tròn trong suốt sự nghiệp khoác áo đấu. Tưởng chừng sẽ là 1 ký ức khó quên nếu BĐN may mắn có thêm bàn gỡ và được một điểm . Tuy nhiên việc thua 2-1 buộc họ phải thắng hai trận cuối để có quyền tự quyết . Trong trường hợp xấu nhất họ sẽ bị Serbia qua mặt và lỡ cơ hội bảo vệ ngôi vương.
Bóng đá 366 Web Developer