Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Cầu thủ Malaysia: 'Bất cứ ai cũng có thể ghi bàn, miễn là họ thắng Việt Nam'


 Tiền đạo kỳ cựu Talaha rất lạc quan về khả năng giành chiến thắng của Malaysia trong cuộc chiến với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.




"Không quan trọng ai là người ghi bàn. Điều quan trọng là chúng tôi chơi như một đội và về nhà với kết quả khả quan. Malaysia chỉ muốn thắng trận đấu này. Với lực lượng hiện tại, tôi rất lạc quan về khả năng. Giành được ba điểm, "Tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha nói với The Star.
Malaysia đã làm trẻ hóa đội hình sau AFF Cup 2018 rằng họ đã lọt vào trận chung kết và thua Việt Nam. Cùng với một số cầu thủ nhập tịch, quân đội của Tan Cheng Hoe tự tin rằng họ sẽ không thắng Việt Nam trong ba trận đấu gần nhất.



Talaha là cầu thủ lâu đời nhất của Malaysia trong chuyến đi đến Việt Nam này. Anh tham dự chiến thắng 4-2 trước Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2014 tại Mỹ Đình. Chiến thắng trong quá khứ giúp tiền đạo 33 tuổi tự tin. "Nếu tôi được đá từ đầu, tôi sẽ cố gắng hết sức và hy vọng các đồng đội của mình sẽ thi đấu 100%. Chúng tôi đã sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần cho trận đấu với Việt Nam", Talaha nói. mạnh.

NHẬN ĐỊNH – SOI KÈO: Ý VS HY LẠP, 01:45 NGÀY 13/10 – VÒNG LOẠI EURO 2020


Dưới sự hướng dẫn của HLV Tan Cheng Hoe, Malaysia trung thành với lối chơi bức xúc, giành quyền kiểm soát trận đấu bằng cách liên tục nhấn và chủ động tổ chức các cuộc tấn công. Trong trận mở màn World Cup 2022, "Malay Tiger" đã cầm 53% bóng trên Indonesia và giành chiến thắng 3-2. Khi họ tiếp quản đội bóng mạnh nhất UAE, họ thậm chí còn ấn tượng hơn khi kiểm soát bóng 60%. Trong cả hai trận đấu, Malaysia đều ghi bàn nhiều hơn.
ngantran Web Developer