Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Phân tích Tottenham 2-7 Bayern



Màn trình diễn cực kì đẳng của Serge Gnabry sở hữu 4 bàn thắng trong hiệp 2 đã giúp Bayern Munich nhấn chìm Tottenham ngay tại London…

xem thêm: gà đá bắc ninh trong thời hiện tại 



Tottenham 2-7 Bayern: ko thể tin nổi!
Màn so tài tâm điểm của lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20 giữa Tottenham và Bayern Munich đã kết thúc có kết quả không tưởng. Dù cần làm cho khách tại London nhưng Hùm xám vẫn giành chiến thắng mang tỉ số khó tin 7-2. Trong đấy , người hùng của đội bóng Đức là Serge Gnabry, cầu thủ đã đóng góp tới 4 bàn thắng.


Gnabry từng chiếm hữu khoảng thời gian khoác áo Arsenal và anh đã với ngày trở lại Bắc London đáng nhớ khi tỏa sáng rực rỡ trước đại kình địch của Pháo thủ. bên cạnh cú poker để đời, tuyển thủ Đức còn sở hữu 1 đường kiến tạo cùng đa dạng thông số ấn tượng như 3 lần qua người thành công, 11 lần thắng tranh chấp tay đôi hay 4 cú tắc bóng, tức cũng hỗ trợ ko ít cho mặt trận phòng ngự.


không với gì bắt buộc bàn cãi có danh hiệu cầu thủ xuất nhan sắc nhất trận dành cho Gnabry. Điểm 10 lý tưởng cũng là rất xứng đáng có ngôi sao chạy cánh 24 tuổi. Anh cũng đi vào lịch sử mang tư cách chân sút thứ nhất ghi được 4 bàn thắng trong hiệp 2 của 1 trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League.



ngoại trừ Gnabry k8pro, thông thường ngôi sao của Bayern cũng đã chơi tốt ở trận đấu này. Robert Lewandowski tiếp tục phong độ ghi bàn ko thể ngăn cản mang cú đúp, trong đấycó pha lập công nâng tỉ số lên 2-1 có tính bước bỗng phá . Joshua Kimmich cũng có màn trình diễn logic dù đá tiền vệ trung tâm hay hậu vệ phải. ko thể bỏ qua là thủ môn đội trưởng Manuel Neuer với 5 pha cứu thua mười mươi.


Trong khi ấy , bên phía Tottenham, không phải ai cũng chơi tồi. Son Heung Min đã mang một trận đấu hay, khác biệt là trong hiệp 1 . tuy thế , nỗ lực của chân sút người Hàn Quốc là ko đủ để bù đắp cho những sai lầm ở tuyến dưới. ví như nên chỉ ra các cá nhân tệ nhất của “Gà trống” thì đó sẽ là Serge Aurier, Toby Alderweireld cộng Harry Winks w88club.
Đá gà trực tuyến Web Developer