Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Phân tích trận Brescia 1-2 Inter Milan




Lukaku đã ghi bàn thắng đẹp mắt sau 1 pha solo ấn tượng, giúp Inter Milan giành chiến thắng 2-1 trước Brescia ở trận đấu sớm vòng 10 Serie A diễn ra sáng nay (30/10).

Xem gà đá tử mị là gì 


Inter Milan đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Brescia ở trận đấu sớm vòng 10 Serie A 2019/2020 để soán ngôi đầu của Juventus. do vậy , HLV Conte đã tung các quân bài tốt nhất của mình ra sân. Bộ đôi tiền đạo mang phong độ cao là Lukaku và Martinez tiếp tục đá cặp sở hữu nhau.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Inter Milan đã nhập cuộc vô cùng tốt, dồn ép Brescia ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép liên tục từ phía đội khách làm thủ thành Alfonso nên khiến việc khá vất vả.

Trước sức ép lớn từ phía Inter Milan, Brescia đã không thể trụ vững. Phút 23, Martinez nhận bóng từ Stefan de Vrij rồi rê bóng lắt léo trước khi tung cú sút từ ngoài vòng cấm. Bóng đập chân hậu vệ của Brescia bay vào lưới trước sự bất lực của Alfonso, mở tỉ số cho Inter Milan.



Sau khi bị Inter Milan dẫn trước xem the thao, HLV Eugenio Corini chỉ đạo các học trò vùng lên tấn công để mua kiếm bàn gỡ. Brescia đã sở hữu những cơ hội ghi bàn vô cùng ngon ăn, tiếc rằng Balotelli, chân sút được kỳ vọng nhất của họ lại dứt điểm vô duyên.




Ở hiệp thi đấu vũ trang 2, Brescia vẫn miệt mài tậu kiếm bàn gỡ, nhưng khi hàng công chưa lên tiếng thì hàng thủ của họ đã mắc sai lầm. Phút 63, hệ thống phòng ngự của Brescia thiếu quyết liệt trong khâu truy cản, để Lukaku rê bóng như chỗ không người rồi cứa lòng hiểm hóc từ không tính vòng cấm, đánh bại thủ môn Alfonso, nâng tỉ số lên 2-0.







Dẫn trước double ket qua bong da, Inter Milan sở hữu dấu hiệu chủ quan trong cách chơi, điều này giúp Brescia vùng lên và mang thế trận cực kì tốt sau đó. Phút 76, đội chủ nhà mang bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 sau pha đá phản lưới nhà của Milan Skriniar bên phía Inter Milan.

Thời gian còn lại của trận đấu, Brescia thi đấu vô cùng quyết tâm để sắm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng Inter Milan đã chơi tập trung, hóa giải toàn vẹn các đợt lên bóng của đội chủ nhà để giành chiến thắng chung cuộc mang tỉ số 2-1.

Đánh bại Brescia, Inter Milan nối dài mạch trận toàn thắng ở Serie A trên sân khách lên con số 5. Quan trọng hơn, thầy trò HLV Conte đã sở hữu 25 điểm để leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Juventus 2 điểm, nhưng đá nhiều chủng loại hơn 1 trận. Trong khi ấy , Brescia sở hữu 7 điểm, đứng vị trí 18.
Đá gà trực tuyến Web Developer