Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Man City vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh


ANHSergio Aguero lập cú đúp khi Man City đánh bại Southampton 3-1 ở vòng 4, qua đó giành vé đi tiếp trên con đường bảo vệ Cup Liên đoàn.




Sử dụng đội hình lên tới năm vị trí làm cầu thủ dự bị hoặc mới được thăng hạng từ đội trẻ, Man City vẫn còn quá mạnh so với Southampton. Trong tư thế một phía, kết quả được quyết định khi đồng hồ trò chơi chưa đạt đến giờ. Đội Etihad đã lần lượt ghi ba bàn vào lưới đội khách, nhờ vào cú đúp của Otamendi và Aguero.
Southampton, sau trận thua 0 0,9 trước Leicester City vào ngày 25 tháng 10, gần như đã chơi lại hầu hết thời gian. Và mặc dù thua, ít nhất họ đã an ủi các cổ động viên nhà khi tránh mất mặt lần nữa, và cũng ghi được một điểm danh dự vào cuối trận đấu, khi Man City có dấu hiệu lỏng lẻo.

Southampton sống sót trong 20 phút, trước khi chấp nhận bàn thắng đầu tiên. Hàng phòng ngự của họ phản ứng chậm chạp sau khi Man City đá phạt góc, và tiền vệ Nicolas Otamendi bật cao trên tất cả để đánh đầu từ quả tạt của Bernardo Silva.



Khoảng cách được nhân đôi bảy phút trước giờ nghỉ giải lao, khi Aguero tìm thấy khoảng trống vừa đủ trong vòng cấm để dứt điểm từ đường chuyền của Kyle Walker's. Đây là bàn thắng thứ 11 của tiền đạo kỳ cựu người Argentina cho Man City mùa này. Và anh sớm có bàn thắng thứ 12 ngay sau hiệp hai. Lần này, Aguero tung ra cơ hội, chuyền bóng vào giữa hai chân của thủ môn Alex McCarthy, sau khi đồng đội Mahrez đánh bại hậu vệ đối phương.
Thống kê kqbd hom nay sau trận đấu cho thấy Man City trận đấu này 19 lần chắc chắn đã có bàn thắng. Southampton gần như đã chơi trong hiệp một trong hiệp một, và phải đến phút thứ 65, cú sút đầu tiên, với một cú sút xoáy từ rìa khu vực 16m50 của Sofiane Boufal, khiến thủ môn chủ nhà Claudio Bravo phải vật lộn. phá vỡ.

Kết thúc đã được đáp ứng bởi một nhóm người hâm mộ Southampton trên khán đài khi họ hét lên mỉa mai "chúng tôi đã có một shot". 10 phút sau, những nỗ lực của các cầu thủ Southampton đã được đền đáp và đội khách đã cổ vũ cho bàn thắng thực sự, khi Jack Stephens đánh đầu ghi bàn từ quả đá phạt góc của James Corner-PrTHER. Nhưng đó là những gì quân đội của Ralph Hasenhuttl đã làm trước khi rời đi.

Chiến thắng 3-1 cho thấy sức mạnh chiều sâu của Man City. Huấn luyện viên Guardiola đã thay đổi thành chín vị trí đá chính so với chiến thắng của Aston Villa tại Ngoại hạng Anh vào ngày 26 tháng 10. Ông đã trao cơ hội cho đội một cho Tommy Doyle, tiền vệ 18 tuổi được đánh giá cao, tốt nghiệp từ Học viện Man City. Ranh giới giữa Man City, do Doyle và một cầu thủ trẻ khác, Phil Foden và đàn anh Bernado Silva, vẫn giúp Man City kiểm soát bóng, đôi khi lên tới 89%.

Theo http://www.linknhacai.com/
ngantran Web Developer