Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Đội tuyển Việt Nam khó thắng đậm Indonesia



Việt Nam khó thắng đậm Indonesia, Jerome Boateng muốn đến Tây Ban Nha hoặc Italia, Olivier Giroud bắt buộc được ra sân rộng rãi hơn là các tin chính trong bản tin sáng 15/10 của Bóng đá số.

>>> xem thêm: gà đá ngũ sắc đúng chuẩn linh kê




Việt Nam khó thắng đậm Indonesia. Trả lời phỏng vấn truyền thông Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải nhận định rằng, Việt Nam và Indonesia chiếm hữu trình độ ngang nhau. bởi thế , đội bóng của HLV Park Hang Seo mang thể đánh bại kình địch ở cuộc so tài tối nay, nhưng không thể giành chiến thắng với tỉ số đậm.


Cavani có thể rời PSG để gia nhập Juventus nha cai 11bet. Hợp đồng hiện nay của Cavani sở hữu PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Theo thông tin từ Calciomercato, người đại diện của Cavani đã gặp gỡ ban lãnh đạo Juventus để bàn về tương lai của tiền đạo người Uruguay.

Danilo D'Ambrosio gãy ngón chân. Theo đấy , Danilo D'Ambrosio bị gãy ngón chân vũ trang 4 của bàn chân nên ở trận Italia thắng 2-0 Hy Lạp tại vòng cái Euro 2020. Inter Milan xác nhận vụ việc và sẽ sở hữu thông báo cụ thể về chấn thương của cầu thủ này trong ít ngày tới .




Sếp Juventus động viên Matthijs de Ligt và Adrien Rabiot. Trả lời phỏng vấn truyền thông Italia, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici cho biết: “Tôi tin rằng Matthijs de Ligt sẽ đem lại cho chúng tôi sự hài lòng. Adrien Rabiot cần thêm thời gian vì thật ko dễ để lấy lại phong độ khi vừa trở lại sau một thời gian dài nghỉ ngơi”.


Jerome Boateng muốn đến Tây Ban Nha hoặc Italia. Sky Sports đưa tin, Jerome Boateng muốn rời Bayern Munich để tậu bến đỗ mới ở mùa Hè 2020. Theo nguồn tin này, điểm tới tiếp theo trong sự nghiệp của trung vệ người Đức là Tây Ban Nha hoặc Italia.


AC Milan can dự mang Rakitic bongdatructiep. Theo Calciomercato, AC Milan đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Rakitic ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Ở thương vụ này, đội chủ sân San Siro sẽ cần cạnh tranh có Man Utd và Juventus.


Olivier Giroud bắt buộc được ra sân nhiều chủng loại hơn. Chia sẻ thông tin sở hữu truyền thông sau trận Pháp hòa 1-1 Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng dòng Euro 2020, HLV Didier Deschamps hài lòng về màn trình diễn của Olivier Giroud, người ghi bàn cho nhà đương kim vô địch thế giới. Ông cũng bày tỏ nguyện vọng cậu học trò cưng được ra sân nhiều hơn nữa ở Chelsea.


Cháy vé những trận trên sân nhà của ĐT Việt Nam. Sau 3 ngày mở bán liên tục, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo đã bán xong vé những trận đấu giữa ĐT Việt Nam chiếm hữu UAE, Thái Lan và Indonesia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng mẫu trang bị 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Đá gà trực tuyến Web Developer